ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comอื่นๆCafenotebook มีปัญหา จะส่ง Dcom ต้องเอาอะไรไปบ้าง
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: notebook มีปัญหา จะส่ง Dcom ต้องเอาอะไรไปบ้าง  (อ่าน 1590 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BosnoS
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 222
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,168



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มีนาคม 2007, 10:38:56 »

ซื้อคอมที่ ฟอร์จูน มาครับ ซื้อมาใกล้ๆ จะครบ 1 ปี แล้ว และรู้ว่า อยู่มา จอมันหลวมๆ ลองไปสังเกตุ ตรงหน้าจอ ใกล้ๆ ตัวยึดนะครับ มันคล้ายๆ จะ แตก วันนี้ตอนเช้ามาเปิดคอม ปรากฏว่า ตัวยึด ระหว่างจอ กับ เครื่อง (เรียกไม่ถูก) มันแตกครับ มันพลาสติก กระเด็ดออกมา สงสัยต้องเอาไปซ่อมแล้วล่ะ เลยอยากรู้ว่า แบบนี้ ยังเป็นความรับผิดชอบของประกันใช่ป่ะครับ แล้วเราต้องเอาอะไรไปบ้าง  จะไปซ่อมที่ฟอร์จูน ชั้น 3 ร้าน DComputer เพราะซื้อมาจากที่นั้น หรือว่า ไปศูนย์ใหญ่เลย แล้วมันอยู่แถวๆ ไหนครับ  ผมอยู่คลองตัน นะครับ

ขอคำแนะนำหน่อย อ่า อยากรู้ด้วยว่า มันจะซ่อมนานไหมครับ อาการพวกนี้ ไม่อยากเอาคอมไปทิ้งไว้เลย จะทำเว็บต่อ
บันทึกการเข้า
sermphon7
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 961



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 มีนาคม 2007, 10:57:30 »

เหมือน บานพับ จะไม่อยู่ในประกันนะครับ
บันทึกการเข้า

บล๊อกบ๊องๆ ของคนบวมๆ (ตัวบวม)
"โอกาสมีไว้ให้ไขว่คว้า ไม่ได้มีไว้ให้มองผ่าน"
"อย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้  ถ้ายังไม่ได้เต็มที่กับมัน"
BosnoS
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 222
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,168



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 มีนาคม 2007, 11:15:53 »

โทรไปถามมาแล้ว เขาบอกว่า บานพับ จริงๆ แล้วไม่ได้อยู่ในประกัน แต่จะดูแลให้ครับ แต่เขาบอกว่าต้องเอามาให้ดูอีกที ประมาณว่า ถ้ามันแค่แตกนิดๆ หลวมหน่อยๆ แล้วสามารถประกอบกับคืนได้ ก็เสียเวลา 2 - 3 ชม แต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ต้องเสียเวลา 2 - 3 วัน แง้วๆๆ กำลังมีโปรเจค ทำเว็บตัวใหม่ ไม่อยากซ่อมเลย T_T
บันทึกการเข้า
wongsak
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 992



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 มีนาคม 2007, 11:24:59 »

0 ใหญ่ DCom อยู่ ซอยงามดูพลี แถวพระราม 4 ใกล้ๆ อื้อจือเหลียง เข้าซอยไป 150 เมตรฝั่งขวา ขึ้นไปชั้น 4 แผนกเคลม + ซ่อม
บันทึกการเข้า
BosnoS
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 222
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,168



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มีนาคม 2007, 11:47:46 »

อ่า ไกลอ่ะครับ เด๊ยวจะลองไป ฟอรฺจูนดูก่อน
บันทึกการเข้า
[email protected]
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,191



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 มีนาคม 2007, 12:35:38 »

ถ้าจะไปศูนย์ใหญ่จริงๆ ก็ไปไม่ยากนะครับ นั่ง MRT ไปลง  สีลม แล้วเดินนิดหน่อย แต่อากาศแบบนี้เหงื่อท่วมตัวแน่ๆ
บันทึกการเข้า
sunkoster
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,071



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 มีนาคม 2007, 20:57:18 »

เอาเครื่องไปอย่างเดียวคับ

ก่อนอื่น เชคดูว่า ใต้เครื่อง มีสติกเกอร์เล็กๆ(เรียกอีกอย่างว่า วอยน์ หรือ อินวอยน์) ที่ติกเดือนปี ของดีคอมอยู่มั้ย
เค้าเช็คเบื่องต้นการรับประกันแค่นั้นเองคับ

ส่วนกรอบนี่ส่วนใหญ่เค้าไม่ค่อยสตอกไว้คับ เฉพาะบางรุ่นที่เกิดปัญหาบ่อยๆ หรือ ผู้ใช้มากอ่า เค้าจะสตอกไว้ อาจจะต้องสั่ง อาจนานหรือเร็วลองสอบถามเค้าดูคับ ส่วนใหญ่เคสที่เคยเจอมา มากว่า 1 อาทิต คับ อิอิ

ยังไงต้องเสียค่าอหลั่ยอยู่แล้ว ถ้าไงลองเดินดูพวกร้านซ่อมโนตบุค ดูก็ได้คับ บางทีอาจมีจะได้ไม่ต้องรอสั่งของนานถ้ามีเวลา แต่ถามราคากันดีดีนะ เด๋วโดนฟัน

ป๋มมาตอบช้าไปแน่ๆ หุหุ
  :lol:  :lol:  :lol:
บันทึกการเข้า

BosnoS
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 222
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,168



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 มีนาคม 2007, 21:16:12 »

แหะๆ วันนี้ไปมาแล้วครับ ถามเขาว่า เสร็จกี่โมง (แบบว่ารีบ) เขาบอก ประมาณวันอาทิตย์ค่ะ > <  ก็เลยเร่งว่า พรุง่นี้(วันเสาร์) ได้ไหมครับ เขาก็บอกว่าไม่รับปากค่ะ แต่จะเร่งให้ พอดีมีคอมส่งมาซ่อมหลายตัวเหมือนกัน ตอนนี้ก้เลยไม่มีคอมเล่น ต้องมาแย่งเพื่อนเล่น เศร้าเลย

แต่เขาบอกซ่อมฟรีครับ แต่ งง ที่ใบซ่อม เขาเขียนอาการว่า มีรอยขีดข่วนทั่วไป กลัวจัง ว่ามันจะซ่อมผิดจุด ตอนอ่านใบก็เห้นแปลกๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร ตอนกลับบ้าน เพิ่งมานึกได้ น่าจะคุยให้เคลียร์เลย ว่า ที่เสีย ไม่ใช่รอยขีดข่วน แต่บานพับ มันแตกเลย

แต่ คุณ sunkoster ตอบช้าไปหน่อย ถ้าซ่อมไม่แพงมากแล้วรับของได้เลย อาจจะยกไปให้ร้านธรรมดาซ่อม (ลืมนึกเรื่องนี้ไปเลย)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์