- ค่าจัดส่งผู้บริการเพิ่มขึ้น ผมก็ประกาศปรับเปลี่ยนค่าจัดส่งที่เก็บจากลูกค้า เพื่อไม่ให้ขาดทุน
- ปกติก็จัดส่งทั้งสองแบบอยู่แล้ว ทั้ง ไปรษณีย์ และ เคอรี่
- เดิม ค่าจัดส่งที่เก็บจากลูกค้า แบบ EMS ถูกกว่า ก็ยังมีลูกค้าเลือก Kerry ครับ
- หลัง Kerry ปรับราคาผมก็ทำการปรับราคาที่เก็บจากลูกค้า เพื่อไม่ให้ขาดทุน
- ลูกค้าจะเป็นคนเลือกบริการเองครับ
- ผมเชื่อว่าถ้าขอบชอบ Kerry เขาจะยอมจ่ายแม้ว่าแพงกว่าครับ
- แต่ปัจจุบัน EMS ก็จัดส่งเร็วมาก ส่งวันเสาร์ ถึงลูกค้าวันอาทิตย์ ผมเพิ่งเจอมาครับ
คิดแบบนี้ถูกต้องเลยครับ เพราะค่าส่งไม่เกี่ยวอะไรกับสินค้าเรา
ตามนี้เลยครับ
ลูกค้าบางทีเองถามเลย ส่ง kerry รึเปล่า
เพราะ kerry เครือข่าย จุดให้บริการเยอะ
เค้าก็สบายใจและสะดวกจะจ่ายค่าส่งที่เพิ่มขึ้น