ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceเจอลูกค้าขอเงินคืน เหตุเพราะส่งเลขที่ EMS ช้า ทั้งที่ส่งของไปแล้ว
หน้า: [1] 2 3 ... 5   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เจอลูกค้าขอเงินคืน เหตุเพราะส่งเลขที่ EMS ช้า ทั้งที่ส่งของไปแล้ว  (อ่าน 19188 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nitirat
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:34:43 »

สวัสดีครับ

เรื่องนี้ผมขอมาแชร์ และขอคำแนะนำจากพี่ ๆ ใน Board นี้ครับ

โดยก็รู้สึกแปลก ๆ ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ คือ คนซื้อ [ผู้ชาย] ส่ง SMS มาบอกให้โทรกลับ เพราะเงินค่าโทรหมด ซึ่งทางร้านก็ติดต่อกลับไปคุย และก็ตัดสินใจสั่งซื้อ ซึ่งมูลค่า 1730 บาท ลูกค้าก็ขอไม่เอาของแถม ผมก็ลดให้เหลือ 1630 บาท ซึ่งลูกค้าก็แจ้งการโอนเงินในวันอาทิตย์ และบอกด้วยว่า ให้แจ้งเลขที่ EMS กลับไปบอกเขาด้วย
 
ทางร้านก็จัดส่งสินค้าให้ในวันจันทร์ และเมือเวลา 16.27 น. โทรข้ามา ซึ่งผมติดประชุมอยู่ จึงบอกดี ๆ ไปว่า เดี๋ยวผมโทรกลับนะครับ และเวลา 17.16 น. ซึ่งผมยังประชุมไม่เสร็จ ก็โทรกลับมาอีก และพูดเสียงแข็งว่า เนี่ยประชุมเสร็จหรือยัง.. ผมก็บอกไปอีกว่า เดี๋ยวผมโทรกลับนะครับ

ซึ่งเมื่อผมประชุมเสร็จเวลา 17.20 น. ก็รีบโทรกลับไปทันที

แต่ก็โดนลูกค้าพูดเสียงเหวี่ยง ๆ ถามว่าส่งของให้เขาหรือยัง ผมก็บอกว่าจัดส่งไปให้แล้วครับ โดยเขาจะขอเลขที่ EMS เขาบอกว่ารอมาตั้งแต่เช้าแล้ว ยังไม่ส่งมาให้ซักที ตกลงส่งของหรือยัง ผมก็บอกไปว่า เลขที่จัดส่ง อย่างไร เดี๋ยวช่วงเย็น ๆ ทางร้านจะจัดส่งให้ครับ เนื่องจาก ผมให้ จนท.อีกคนไปจัดส่งให้ ซึ่งใบเสร็จอยู่กับเขา โดยตอนเย็นวันนี้ ผมถึงจะได้ใบเสร็จครับ แต่เขาก็ทำเสียงไม่พอใจ และหาว่าผมเพิ่งไปส่งของให้เขาช่วงเย็น ถึงเพิ่งได้เลข EMS ตอนเย็น และก็พูดไม่ฟังความจริงอะไรเลย และผมก็วางสายไป

และโทรมาใหม่อีกที ก็บอกว่า จะขอคืนเงิน ผมก็ถามดีมาก ๆ ว่า เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าครับ เขาก็บอกว่า ไม่สบายใจที่ซื้อ ทุกครั้งที่ซื้อของ จะได้รับเลข EMS ส่งกลับมาตลอด และผมก็รอมาทั้งวันแล้ว ก็ยังไม่ส่งให้ซํกที ผมก็บอกไปว่า ทางร้านจัดส่งของให้ไปแล้วนะครับ แต่ผมต้องรอใบเสร็จจากคนจัดส่งเอามาให้ก่อน  คนที่ขอซื้อ  ก็บอกให้ผมไปเอาของคืนที่ไปรษณีย์ เพราะของมันยังไม่ออกหรอก เพราะเขาคิดว่า ผมส่งช่วงเย็น จึงไม่ทันรอบจัดส่งวันนั้น

ผมก็บอกว่า แล้วถ้าจัดส่งออกไปแล้วล่ะครับ เขาก็ยืนยันว่า ยังไม่ส่งหรอก อยู่นั้นแหละ ให้ไปเอาคืน

ซึ่งในความเป็นจริง สินค้าเมื่อจัดส่งให้ไปรษณีย์ไปแล้ว มันไม่ควรที่จะไปขอคืน และยิ่งเขา Pack ลงถุงเพื่อรอขึ้นรถขนส่งแล้วด้วย คงไม่มีใครมานั่งรื้อหาว่าอยู่ถุงไหนแล้วครับ

ซึ่งลูกค้าคนนี้ เอาแต่ใจมาก ๆ ครับ อยากได้ทุกอย่างเร็วที่สุด แต่ไม่ดูความจริงด้านอื่น ๆ บ้าง ซึ่งทางร้านผมก็ไม่ได้ผิดอะไรเลย เหตุแค่ส่งเลขที่ EMS ให้ช้า เพราะต้องรอใบเสร็จมาก่อน แต่กลับโดนขอเงินคืน

ผมเลยมาแชร์พี่ ๆ ใน Board นี้ครับ ว่าถ้าเจอลูกค้าแนวนี้ ให้ระวังคนซื้อที่เอาแต่ใจ แบบนี้ไว้ครับ

หมายเหตุ : สำหรับรอบการจัดส่งของไปรษณีย์ แต่ละสาขาจะไม่เหมือนกันครับ โดยไปรษณีย์ที่ผมให้ จนท. ไปส่งประจำ ผมเคยไปส่งช่วง 10.00 กับส่งก่อน 15.00 น. พอเอาข้อมูลมาตรวจสอบ ก็จัดส่งลงถุงเวลา 15.30 เหมือนกันครับ ผมเลยให้ จนท.ถามทางไปรษณีย์ ซึ่งเขาแจ้งว่า ถ้าจัดส่งก่อน 15.30 น. จะทันจัดส่งรอบในวันนั้นครับ เพราะสาขาไปรษณีย์ที่ผมไปส่ง เขาจัดส่งแค่วันละ 1 รอบ คือเวลา 16.00 น. ครับ


ขอบคุณมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2012, 12:23:40 โดย nitirat » บันทึกการเข้า
bumblebee
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 483



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:37:34 »

ขอบคุณ นะที่เอามาแชร์
บันทึกการเข้า

ห้องเช่า
หาห้องเช่า หรือ
หาห้อง ค้นหาง่ายรวดเร็ว และพร้อมบริการแนะนำ หอพัก หรือ
หาหอพัก ทั่วประเทศ
WonderThailand
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:39:03 »


เบื้องต้น ... 

เอาชื่อลูกค้าของท่านออกจากกรทู้ก่อนนะครับ  ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง


ส่วนเรื่องอื่น เพื่อนจะเข้ามาช่วยแสดงความเห็นครับ ..
บันทึกการเข้า

aplus191
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:42:01 »

น่าเห็นใจนะครับ กำลังทำร้านจะได้ระวัง ขอบคุณครับที่แชร์
บันทึกการเข้า

moddingza
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 297



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:42:13 »

นึกว่าจะเจอแต่ผู้หญิง ผู้ชายนิสัยแบบนี้ก็มีด้วย wanwan010


มันไม่ใช่ความผิดของเราเลยนะเนี่ย ส่ง EMS ให้มนวันถัดมาหลังจากที่ได้รับการโอนเงิน มันไม่เกี่ยวหรอกส่งช่วงเช้า-เย็น ไปรษณีย์มันรับเข้าระบบไปแล้วนี่

ถ้าเขาไม่สบายใจขอคืนเงิน ก้บอกว่าถ้าของไปถึงที่นั่นไม่ต้องเซ็นรับให้ตีกลับมา เมื่อของมาถึง เราก็โอนเงินคืนให้ ดีกว่าไหม
บันทึกการเข้า

sornlux
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:45:30 »

ลูกค้าโรคจิต  แนวนี้ผมก็เคยเจอครับ
มันขู่ทุกอย่าง ก็ปล่อยมันไป   หลักฐานเราก็มีว่าส่งของให้แล้ว

ปล่อยมันไป
ปล่อยมันไป
ปล่อยมันไป



บันทึกการเข้า

hs4twy
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 77
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:45:54 »

เอาชื่อ ลูกค้า มาประจาร

ไม่กล้าเป็นลูกค้าร้านนี้เลย เสียว wanwan019


เรื่องอื่นไม่ออกความเห็น ก็เขาบอกรอมาตั้งกะเช้านิ
บันทึกการเข้า

รับติดตั้ง CMS เปิดร้าน และอืิ่นๆ
nitirat
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:49:36 »

เอาชื่อ ลูกค้า มาประจาร

ไม่กล้าเป็นลูกค้าร้านนี้เลย เสียว wanwan019


เรื่องอื่นไม่ออกความเห็น ก็เขาบอกรอมาตั้งกะเช้านิ

ผมเอาชื่อออกตั้งแต่ คห.ที่ 2 แจ้งแล้วครับ

ปล.โดยเจตนา ผมไม่ได้ต้องการประจารใด ๆ ครับ เพียงแค่ต้องการเตือนร้านค้าอื่นให้ทราบเท่านั้นเองครับ ว่าให้ระวังลูกค้าคนนี้  แต่ถ้าไม่สมควร ก็ขออภัยด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2012, 08:55:55 โดย nitirat » บันทึกการเข้า
Legolas
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 887
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,096



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:51:31 »

เพิ่งเจอมาเหมือนกันแต่ส่งเมลมาทำเหมือนแดกดันกันน่าดูจะส่งเมื่อไหร่โอนเงินไปแล้วเมื่อไหร่จะได้
บันทึกการเข้า




ตอนนี้มีโปร $29.99 Creative Fabrica ถูกที่สุดสำหรับทำ POD,KDP
ขาย License wp theme 5 ธีมจา่ก Themeforest Newspaper, KALLYAS, Puzzle, Valenti, Jarida ราคาถูกมาก pm มาได้เลยครับ
รับทำ vdo avartar สำหรับนำเสนอ aff ต่างประเท
WonderThailand
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:53:23 »

เป็นเรื่องความคาดหวังของลูกค้าแต่ละรายครับ

การขอเบอร์ EMS เป็นการตามว่าจะมีการส่งของให้ วันไหน เวลาใด ส่งหรือยัง

ก็จะมีบ้างที่โทรมาถี่ๆ  ซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้ขายอย่างเรา
ที่ต้องตอบสนองลูกค้าให้ได้มากที่สุด เร็วที่สุด และพอใจที่สุด
ถ้าเราทำได้ทุกครั้ง ลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นลูกค้าประจำเลยหล่ะ 


บันทึกการเข้า

zekan
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,340



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:54:17 »

ลูกค้าเขางุดงิดอะไรมาไมนั้น
บันทึกการเข้า

แหล่งรวมแบบบ้าน ราคาประหยัด รับเขียนแบบบ้าน  และยังมีแบบบ้านฟรี ให้เลือกดาวน์โหลดฟรีอีกมากมาย พร้อมทั้งแบบบ้านชั้นเดียว อีกหลายหลังให้ท่านเลือกพิจารณา และมี Application แบบบ้านฟรีอีกด้วย แถมตอนนี้เรามี ช่อง TV ใน youtube เพิ่มอีก
pawitk
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 639



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:54:26 »

 Tongue น่าเห็นใจครับ ทำไงได้ เราต้องมีมาตรฐานของเราเหมือนกันนะ

ส่วนไหนที่เกินมาตรฐานของเรา ต้องปล่อยไป ... อะไรจะเกิดให้มันเกิดเลยครับ

ไม่ต้องกลัว ถ้าเราบริสุทธิ์ใจจริง
บันทึกการเข้า

ไฟมันดับ ขอกลับไปทำงานประจำแป้บ...
WonderThailand
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:56:49 »

นึกว่าจะเจอแต่ผู้หญิง ผู้ชายนิสัยแบบนี้ก็มีด้วย wanwan010


มันไม่ใช่ความผิดของเราเลยนะเนี่ย ส่ง EMS ให้มนวันถัดมาหลังจากที่ได้รับการโอนเงิน มันไม่เกี่ยวหรอกส่งช่วงเช้า-เย็น ไปรษณีย์มันรับเข้าระบบไปแล้วนี่

ถ้าเขาไม่สบายใจขอคืนเงิน ก้บอกว่าถ้าของไปถึงที่นั่นไม่ต้องเซ็นรับให้ตีกลับมา เมื่อของมาถึง เราก็โอนเงินคืนให้ ดีกว่าไหม

ส่งเช้า-ส่งบ่ายมีผลนะครับ  โดยเฉพาะต่างจังหวัด

คนซื้อจ่ายเงินแล้ว ก็อยากได้ของเร็วๆ


กรณีนี้ โอนเงินวันอาทิตย์ 
ควรส่งให้เขาเช้าวันจันทร์ เพื่อที่จะได้รับของวันอังคาร
ถ้าส่งบ่ายวันจันทร์ จะได้รับสินค้าวันพุธ   

ช้ากว่ากัน 1 วันครับ

บันทึกการเข้า

nitirat
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 08:59:21 »

เป็นเรื่องความคาดหวังของลูกค้าแต่ละรายครับ

การขอเบอร์ EMS เป็นการตามว่าจะมีการส่งของให้ วันไหน เวลาใด ส่งหรือยัง

ก็จะมีบ้างที่โทรมาถี่ๆ  ซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้ขายอย่างเรา
ที่ต้องตอบสนองลูกค้าให้ได้มากที่สุด เร็วที่สุด และพอใจที่สุด
ถ้าเราทำได้ทุกครั้ง ลูกค้ากลุ่มนี้จะเป็นลูกค้าประจำเลยหล่ะ 




ขอบคุณครับ ^_^
บันทึกการเข้า
DEKHUAHIN
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,111



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 09:00:08 »

จากที่เป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายมาก่อน

ที่ผมเคยโดน...

มุมผู้ซื้อ : อ้างว่ามีการส่งของแล้วตั้งแต่เช้า แต่รอใบเสร็จจากคนที่เอาของไปส่งอยู่ (12:00น.)
              ถามไปอีกทีบอกได้ใบเสร็จมาแล้วแต่เยอะมากขอเวลาเรียบเรียงแล้วส่งให้ทีละคน (15:00น.)
              แล้วเลข EMS ก็มาถึง (15:40น.) นำไปเช็คในเว็บเพิ่งส่งของให้เมื่อ 15:10น.
              โทรกลับไปถามว่าทำไมถึงโกหกว่าส่งตั้งแต่เช้า คำตอบที่ได้ : พูดตอนไหนค่ะว่าส่งไปตั้งแต่เช้ามีแต่บอกจะส่งให้ตอนเย็น
              เลยพูดกลับไปว่า "ทำไมโกหกหน้าด้านๆแบบนี้ละ" ตะคอกกลับมาว่า "กูส่งให้แล้วมึงจะเอาอะไรอีก ช้าเร็วมันก็ส่งเมื่อกันละ"
              หลังจากนั้นผมจึงวางสาย แล้วเริ่มเดินสายประจานเว็บขายของนี้ จนไม่มีลูกค้าและต้องเลิกขายไป

มุมผู้ขาย : มีลูกค้าโทรมาสั่งของว่าเอาแน่ หมื่นกว่าบาทมันก็เตรียมๆของไว้ให้
               แล้วก็โทรมาบอกทั้งวันว่าเก็บของไว้ให้ด้วยกำลังหาตู้โอนอยู่
               จนมืดค่ำแล้วเลยโทรไปถามเขาบอกว่า "สั่งเจ้าอื่นไปแล้วมันถูกกว่า"

               กรณีแบบส่งของไปแล้วแล้วโทรมาบอกขอคืนเงินได้ไหม ไม่อยากได้ของแล้วเสียดายตัง ก็มี


แนะนำเจ้าของกระทู้ ถ้าลูกค้ารีบครั้งหน้าคุณให้เบอร์คนที่ไปส่งของแล้วในคนนั้นแจ้งเลข EMS แทนเลย หรือถ้าคุณจะติดงานติดประชุมก็มอบหมายงานให้คนอื่นแทนเลย เนื่องจากลูกค้าที่รออยู่อีกฝั่งเขาไม่รู้หลอกว่าสิ่งที่คุณผู้มันจริงหรือไม่จริง เพราะร้านขายของทางอินเตอร์ส่วนใหญ่อ้างแบบนี้
บันทึกการเข้า

nu221
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 09:00:12 »

โอนเงินวันอาทิตย์เเต่ส่งของวันจันทร์เกือบบ่ายสามถ้าอยู่ต่างจังหวัดโดนลูกค้าด่าเเน่นอนครับกว่าของจะถึงปกติผมจะรีบส่งตอนเช้าน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2012, 09:01:48 โดย nu221 » บันทึกการเข้า
barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 09:01:00 »

ใจเย็นๆแล้วตอบกลับไปว่า ถ้าคุณพี่รีบมาก คราวหน้า เดินออกไปซื้อที่หน้าปากซอยนะครับ


เคยเจอลูกค้าญี่ปุ่นเหวี่ยงใส่เหมือนกัน มันว่าเครื่องบินจากไทยมาญี่ปุ่นแค่สองสามชั่วโมง ทำไมของส่งตั้งอาทิตย์นึงแล้วยังไม่ถึง
ลูกค้าพรรค์นี้ข้าพเจ้าถือว่ากวนส้นค่ะ
บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
nitirat
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 09:02:39 »

นึกว่าจะเจอแต่ผู้หญิง ผู้ชายนิสัยแบบนี้ก็มีด้วย wanwan010


มันไม่ใช่ความผิดของเราเลยนะเนี่ย ส่ง EMS ให้มนวันถัดมาหลังจากที่ได้รับการโอนเงิน มันไม่เกี่ยวหรอกส่งช่วงเช้า-เย็น ไปรษณีย์มันรับเข้าระบบไปแล้วนี่

ถ้าเขาไม่สบายใจขอคืนเงิน ก้บอกว่าถ้าของไปถึงที่นั่นไม่ต้องเซ็นรับให้ตีกลับมา เมื่อของมาถึง เราก็โอนเงินคืนให้ ดีกว่าไหม

ส่งเช้า-ส่งบ่ายมีผลนะครับ  โดยเฉพาะต่างจังหวัด

คนซื้อจ่ายเงินแล้ว ก็อยากได้ของเร็วๆ


กรณีนี้ โอนเงินวันอาทิตย์  
ควรส่งให้เขาเช้าวันจันทร์ เพื่อที่จะได้รับของวันอังคาร
ถ้าส่งบ่ายวันจันทร์ จะได้รับสินค้าวันพุธ  

ช้ากว่ากัน 1 วันครับ



ไปรษณีย์ที่ทางร้านไปส่งประจำ เคยสอบถาม จนท.เขาแล้วครับ เขาแจ้งว่า สาขานี้ จะส่งออกรอบเดียว คือ 16.00 น. ซึ่ง EMS ที่ส่งเข้าระบบก่อน 15.30 น. จะทันส่งออกในรอบนั้นครับ ซึ่ง จนท. ผม ก็ไปส่งเวลา 14.58 น. ซึ่ง ได้ถูก Pack ลงถุงเตรียมรอขึ้นรถตอน 15.59 ครับ [แต่ทั้งนี้ ต้องถามแต่ละสาขานะครับ ว่าเขาส่งออกกี่รอบ เพราะแต่ละที่ รอบจัดส่งเวลาไม่ตรงกัน]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2012, 09:04:02 โดย nitirat » บันทึกการเข้า
AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,969



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 09:04:23 »

คือเราต้องเข้าใจเงินจำนวนก็ไม่น้อยบางคนเค้าก็ไม่ค่อยไว้ใจคนขาย เพราะอะไรก็เพราะคนขายที่หากินกับการหลอกลวงต้มตุ๋นเยอะเหลือเกิน พวกนี้แหละทำเสียไปหมดทั้งวงการ ผมแนะนำว่าต่อไปส่งเสร็จแจ้งเลย ผมเคยนะพาโน๊ตบุคไปทีไปรษณีเลย ส่งเสร็จนั่งส่งเลย EMS ใหลูกค้าในนั้นเลย ผลคือ ลูกค้าก็เช็คไว้เกิดคาดหมาย และแล้วเหตุการไม่ขาดคิดก็เกิดขึ้น
ทาง หน้าเว็บที่ได้ติดตาม EMS แจ้งมาว่า "ไม่พ้บข้อมูลในระบบ" ซวยแล้งไง ระบบไปรษณียังไม่อัพเดท 55 ดีหน่อยที่คุยกันเข้าใจ
 wanwan004
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ


Find out how I'm able to get up to 420 backlinks for month, by spending 30 seconds per day...all for FREE! - Click Here
nu221
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2012, 09:06:41 »

ผมสั่งของในเว็บก็อยากได้สินค้าเร็วๆเหมือนกันครับเพราะเคยโดยหลอกมาเเล้วเย่อะเหมือนกันใจเขาใจเรา Tongue
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 5   ขึ้นบน
พิมพ์