ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalเปิดประมูลของชิ้นแรกก็งานเข้าโดนแขวนทันที
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดประมูลของชิ้นแรกก็งานเข้าโดนแขวนทันที  (อ่าน 7219 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
haha222
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 07 มีนาคม 2011, 13:30:24 »

เมื่อวานตีสอง ลองตั้งประมูลใน Ebay ชิ้นแรก พอกดตกลงอะไรเสร็จก็เข้านอนทันทีเพราะรู้ว่าต้องใช้เวลาซัก 2 ชั่วโมงเพื่อให้ Ebay เพิ่มรายการของเราเข้าไปในระบบ
ตื่นเช้ามาจะเข้าตรวจสอบใน My Ebay ปรากฏว่าเจอเครื่องหมายตกใจพร้อมกับข้อความว่า
อ้างถึง
   Your account is suspended. Users whose accounts are suspended must resolve any outstanding issues. Please resolve all outstanding complaints and try again.


โดนแขวนเฉยเลย (suspended) งงสิครับงานนี้
เข้าไปดูใน Messages ก็เจอข้อความนี้ครับ (ขอเซนเซอร์ ID, Email และเปลี่ยน http เป็น hxxt นะครับ)
อ้างถึง
Hello j...2 ([email protected]),

We're writing to let you know that you won't be able to use your eBay account until you contact us to verify some information. We realize this may be inconvenient, but we need to take extra precautions when we find unusual or questionable activities on an account.

If you have a balance due, it will immediately be charged to the payment method you have on file. For the time being, you won't be able to use your eBay account, including buying or selling items, leaving Feedback, and sending messages. You're also not allowed to use other accounts or register a new one.

To restore your account access, please contact us:

hxxp://contact.ebay.com/ws/eBayISAPI.dll?ContactUsNextGen&Query=1643&Domain=HMR&From=HR188&Format=1

We appreciate your understanding and working with us to get this resolved.

Thanks,

eBay


จากภาษาอังกฤษ งูๆ ปลาๆ บวกกับ Google Translate จับใจความได้ว่า
ต้องยืนยันข้อมูลบ้างอย่างก่อนถึงจะใช้งาน ID ต่อได้
 Lips Sealed Lips Sealed Lips Sealed

พอ click ที่ link ก็เจอข้อความบอกให้เราอะต้องโทรไปยืนยันข้อมูลกับ Ebay นะ ...
เจอของแสลงเข้าซะแล้ว Chat ยังพอได้แต่ให้ Speak นี่ไม่เป็นเลย

ก็เลยหาทาง Chat Online กับเจ้าหน้าที่อาจจะพอช่วยเราได้ ^^
ผมเข้าทาง Customer Support ทางขวาบน >> ปุ่ม Contact Us ด้านขวา >> เลือก Selling >> My item was removed >> Chat with us ด้านขวา ก็จะเจอเจ้าหน้าที่แล้วครับ
อีกวิธีที่ง่ายกว่านั้นตาม link นี้เลยครับอันนี้ได้มาจาก Google http://pages.ebay.com/help/con...act_us/ChatCategorization.html

ก็เจอเจ้าหน้าที่ Ebay Chat กันกระนุ้งกระนิ้งตามนี้ครับ สีเขียว = เจ้าหน้าที่ Ebay, สีแดง = ผมเอง
อ้างถึง
Customer j...2
Initial Question/Comment: PI-INF-VeRO Questions
10:21:02 SystemSystem
Thank you for contacting eBay Live Help!
10:21:02 SystemSystem
Maggie B. has joined this session!
10:21:02 SystemSystem
Connected with Maggie B.
10:21:07 Agent Maggie B.
Hello, thank you for waiting and welcome to eBay Live Help! My name is Maggie. May I please start by having you confirm your full name and user ID?
10:21:17 Customer j...2
Hello
10:22:23 Customer j...2
r u there
10:22:53 Agent Maggie B.
I am!
10:22:57 Customer j...2
yes
10:23:02 Agent Maggie B.
May I please have your full name and user ID?
10:23:23 Customer j...2
my full name is s... p...
10:23:29 Customer j...2
and user ID is j...2
10:23:52 Agent Maggie B.
thank you s...! How can I help you today?
10:23:53 Agent Maggie B.
thank you s...! How can I help you today?
10:24:07 Customer j...2
Can u please tell me why my account temporarily suspended ?
10:24:30 Customer j...2
what do i wrong ?
10:24:38 Agent Maggie B.
I'd be happy to look into your suspension for you.
10:24:55 Agent Maggie B.
This will take me just a moment to review your account. But while I look into this, did you have any other questions today?
10:24:58 Customer j...2
thank you
10:25:23 Agent Maggie B.
Thank you. this will be about 2 minutes.
10:25:23 Customer j...2
no more question ^^
10:28:33 Agent Maggie B.
I'm still checking on your account and this will be just one more moment. Is that ok?
10:28:49 Customer j...2
ok fine
10:29:53 Agent Maggie B.
Thank you!
10:32:08 Agent Maggie B.
I've been reviewing your account and you haven't done anything wrong.
10:32:27 Customer j...2
yes
10:32:33 Agent Maggie B.
The reason your account is suspended is your eBay account has been blocked while we review your account activity and confirm your identity.
10:33:03 Agent Maggie B.
We need to verify some of your information, but regrettably we cannot verify this information through chat. Are you able to call us?
10:33:30 Customer j...2
how can i do to call u
10:33:58 Agent Maggie B.
I can give you a phone number and a PIN.
10:34:08 Agent Maggie B.
This way you can call us and we can work towards getting your account reinstated.
10:34:23 Agent Maggie B.
Would you like a phone number and PIN?
10:34:40 Customer j...2
you have another way to verify me ?
10:35:01 Agent Maggie B.
I can send an email on your behalf, but it may take several days to receive a response.
10:35:07 Agent Maggie B.
the fastest way to resolve this issue is by phone.
10:35:08 Customer j...2
I speak english not well
10:35:33 Agent Maggie B.
And I understand that this is difficult because of our language barrier.
10:35:34 Customer j...2
that is my problem
10:35:53 Agent Maggie B.
But I can email on your behalf, or you can try to call. But regrettably I cannot verify this information through chat.
10:36:07 Customer j...2
yes
10:36:26 Agent Maggie B.
Would you like me to email or would you like a phone number?
10:36:38 Customer j...2
I select email
10:37:23 Agent Maggie B.
Ok. I will send an email on your behalf. You should receive a response in 72 hours.
10:37:27 Customer j...2
I think that better for me
10:38:00 Agent Maggie B.
No problem S.... I will send the email right away.
10:38:00 Customer j...2
after I verify via email
10:38:22 Customer j...2
my account will use able again ?
10:38:33 Agent Maggie B.
Yes. I will send an email stating you wish to appeal your suspension and you will receive a response in 72 hours.
10:38:51 Customer j...2
yes
10:38:58 Customer j...2
thank you very much
10:39:13 Agent Maggie B.
My pleasure. Thank you for being so patient.
10:39:31 Customer j...2
Ok have a nice day
10:39:35 Customer j...2
^.^
10:39:38 Agent Maggie B.
You too!
10:39:43 Agent Maggie B.
Thanks for choosing eBay! If you have any further question's we can assist you with, please feel free to come back to eBay Live Chat.
10:39:53 Customer j...2
bye
10:39:58 Agent Maggie B.
Take care!


เป็นอันว่าต้องรอ Email จาก Ebay ก่อน ภายใน 72 ชม. ครับ
แล้วหลังจากได้รับ Email แล้วผมจะมาเล่าเหตุการณ์ต่อแล้วกันครับ

หรือผมควรจะทำอย่างไรดี

เพื่อนๆ ท่านใดมีประสบการณ์ประมาณนี้ เล่าสู่กันฟังได้ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
thaihost2000
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011, 14:30:21 »

คนขายหน้าใหม่ตอนนี้ อีเบย์จะเข้มงวดมากครับ คือจะให้ยืนยันตัวตนไว้ก่อน และ มีการ ลิมิตสินค้าที่จะลงขายครับ ถ้าอยากทำอีเบย์ต้องใช้เวลาครับคือ สมัครทิ้งไว้ก่อนยิ่งนานยิ่งดี แล้วให้ซื้อก่อนครับ แรกๆซื้อของถูกๆ ไปก่อนพอมี feedback ซัก 5-10 ค่อยลองขายดูครับ ถ้าอยู่ๆมาลงขายเลยจะโดน limit แน่นอนครับ  wanwan006
บันทึกการเข้า

Thaihost2000.com
SEOlism
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 144



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011, 19:43:46 »

 ::อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ แต่คิดว่า
1. ในบัญชีเพลพาล มีเงินให้อีเบย์หักค่าลิสติ้งมั้ยครับ
2. ในบัญชีเพล์พาลมีเงินให้อีเบย์เรียกเก็บมั้ย เพราะผมเคยโดนหักไปไม่กี่บาทเพื่อเป็นการยืนยันตัวตนและบัญชีเพล์พาลของเราด้วย

นอกจากนี้ รอกูรูท่านอื่นครับ  wanwan023
บันทึกการเข้า

:wanwan023:เรียนรู้จากความผิดพลาด รู้จักยอมรับเมื่อเราพลาดพลั้ง
เรียนรู้ที่จะหยุด หรือถอยสักก้าว เพื่อให้ให้เรามีก้าวต่อไป wanwan016
darksammer
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,759



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011, 20:00:29 »

เท่าที่อ่านมาเหมือนจะงูๆปลาๆจริงๆด้วยแฮะ แต่พนักงานอีเบย์เค้าคงประสบการณ์เยอะ เลยคุยกันรู้เรื่อง Tongue
บันทึกการเข้า

haha222
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011, 23:45:20 »

คนขายหน้าใหม่ตอนนี้ อีเบย์จะเข้มงวดมากครับ คือจะให้ยืนยันตัวตนไว้ก่อน และ มีการ ลิมิตสินค้าที่จะลงขายครับ ถ้าอยากทำอีเบย์ต้องใช้เวลาครับคือ สมัครทิ้งไว้ก่อนยิ่งนานยิ่งดี แล้วให้ซื้อก่อนครับ แรกๆซื้อของถูกๆ ไปก่อนพอมี feedback ซัก 5-10 ค่อยลองขายดูครับ ถ้าอยู่ๆมาลงขายเลยจะโดน limit แน่นอนครับ  wanwan006

ช้าไปแล้วครับ T.T แต่ ID นี้ผมก็สมัครไว้หลายปีแล้วนะครับ แต่เพิ่งมาหัดขาย หัดซื้อไม่นานมานี้เอง FB ยัง 0 อยู่เลย

::อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ แต่คิดว่า
1. ในบัญชีเพลพาล มีเงินให้อีเบย์หักค่าลิสติ้งมั้ยครับ
2. ในบัญชีเพล์พาลมีเงินให้อีเบย์เรียกเก็บมั้ย เพราะผมเคยโดนหักไปไม่กี่บาทเพื่อเป็นการยืนยันตัวตนและบัญชีเพล์พาลของเราด้วย

นอกจากนี้ รอGuruท่านอื่นครับ  wanwan023

บัญชี Paypal ผม ผูกกับบัตรเครดิตอะครับ ถ้าเรียกเก็บจริงๆมันคงดึงเงินจากบัตรเครดิตไปเลย(มั่ง)
เพราะว่าซื้อของใน Ebay ไปเร็วๆนี้ กดจ่ายปุ๊บ มันก็ตัดยอดในบัตรเครดิตปับเลยครับ
Edit เพิ่มเติม : Paypal ผมมียอด 0 USD, กับ 70 Baht ครับ และผมเปิดประมูลเริ่มต้น 0.99 USD และไม่มี Option เสริมใด จึงไม่มีค่าใช้จ่ายตรงนี้ครับ  ^^

เท่าที่อ่านมาเหมือนจะงูๆปลาๆจริงๆด้วยแฮะ แต่พนักงานอีเบย์เค้าคงประสบการณ์เยอะ เลยคุยกันรู้เรื่อง Tongue

มือใหม่สุดๆ ครับ ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2011, 23:57:21 โดย haha222 » บันทึกการเข้า
DDD1985
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 559



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011, 23:59:33 »

ตอนนี้แนะนำว่าห้ามลงทุนกับอีเบย์เยอะๆ เงินจะกลายเป็นเงินจม ซื้อของมากองไว้ได้
แนะนำให้ขาย เอาประสบการณ์ก่อน FBเป็น1000 ยัง selling limit
 wanwan010 wanwan010
บันทึกการเข้า
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 00:43:47 »

น่าจะเกิดจากแอคเคาท์ไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว
อีเบย์สงสัยว่าใครที่ไหนมาจู่ๆลงสินค้าขาย
คือไม่มี activity มานานแล้วค่ะ
เราแค่ verify account ก็น่าจะกลับมาใช้ได้
บันทึกการเข้า

annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 00:46:09 »

โทรไป verify จะเร็วกว่านะคะ
มันไม่ได้น่ากลัวมากมาย กับภาษาอังกฤษ
คือดักคือไว้เลย กรุณาพูดช้าๆ ชัดๆ
รับรองเจ้าหน้าที่ช่วยเราได้มากค่ะ
บันทึกการเข้า

keeratle
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 01:09:49 »

เท่าที่อ่านมาเหมือนจะงูๆปลาๆจริงๆด้วยแฮะ แต่พนักงานอีเบย์เค้าคงประสบการณ์เยอะ เลยคุยกันรู้เรื่อง Tongue

ผมอ่านดูเจ้าของกระทู้คุย ก็ไม่งูปลาหรอกครับ ผมซิ แย่กว่าเยอะ  คุยเน้นปัญหา support ที่ไหนก็เข้าใจครับ เอาเนื้อ ๆ ไม่มีน้ำดีที่สุด

ตอนนี้ผมเองมาอยู่เมกาปีนึงแล้ว แรกๆมาใหม่ๆ โคตรกลัวฝรั่ง อาย ไม่กล้าพูด หลัง ๆ ไม่ได้แล้ว ไปไหนมาไหนมัวแต่หาคนไปเป็นเพื่อน ไม่ต้องทำมาหากินกันพอดี กลัวไม่ได้ พูดไปเรื่อย ฝรั่งมันงง ก็พูดใหม่  พูดจนเมื่อยมือ  wanwan004

ไม่สนหรอกครับ ไม่ใช่ภาษาพ่อแม่เรา  ทีมันยังพูดภาษาไทยไม่ได้ ฟังไม่เข้าใจเลย  wanwan019

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มีนาคม 2011, 01:11:10 โดย keeratle » บันทึกการเข้า

thaiebayuser
Moderator
ก๊วนเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 381



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 01:16:35 »

การที่เขาระงับก็เพราะไม่มีการลงขายมานานเกิน ทำให้สงสัย แต่ก็นะเหตุมันหาเรื่องแบนได้ 108-1009 อย่างไรแนะนำให้ส่งเอกสารไปแก้จะดีที่สุด เพราะหากแก้ผ่านคราวนี้ลงขายสบาย โดนระงับตอนแรกอย่างไรก็ดีกว่าโดนตอนขายดี อันนั้นจะเครียดนอนไม่หลับกันได้เลยทันที  Tongue
บันทึกการเข้า

haha222
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 10:35:11 »

ตอนนี้แนะนำว่าห้ามลงทุนกับอีเบย์เยอะๆ เงินจะกลายเป็นเงินจม ซื้อของมากองไว้ได้
แนะนำให้ขาย เอาประสบการณ์ก่อน FBเป็น1000 ยัง selling limit
 wanwan010 wanwan010
ผมลงไปประมาณ 500 บาทแล้วละครับ ยังไม่รู้เลยว่าจะขายได้รึเปล่า  wanwan009

น่าจะเกิดจากแอคเคาท์ไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว
อีเบย์สงสัยว่าใครที่ไหนมาจู่ๆลงสินค้าขาย
คือไม่มี activity มานานแล้วค่ะ
เราแค่ verify account ก็น่าจะกลับมาใช้ได้
น่าจะเป็นอย่างนั้นละครับ แต่ก่อนหน้าที่จะเปิดประมูล ผมได้ซื้อของมา 1 ชิ้นนะครับ
ตอนนี้คงกำลังเดินทางข้ามทะเลมาอยู่ และคนขายก็ยังไม่ได้ให้ FB กลับมาเลย

โทรไป verify จะเร็วกว่านะคะ
มันไม่ได้น่ากลัวมากมาย กับภาษาอังกฤษ
คือดักคือไว้เลย กรุณาพูดช้าๆ ชัดๆ
รับรองเจ้าหน้าที่ช่วยเราได้มากค่ะ

ครับ ^^ ถ้าพรุ่งนี้ยังไม่ได้ Email เด๋วจะลองโทรดู

เท่าที่อ่านมาเหมือนจะงูๆปลาๆจริงๆด้วยแฮะ แต่พนักงานอีเบย์เค้าคงประสบการณ์เยอะ เลยคุยกันรู้เรื่อง Tongue

ผมอ่านดูเจ้าของกระทู้คุย ก็ไม่งูปลาหรอกครับ ผมซิ แย่กว่าเยอะ  คุยเน้นปัญหา support ที่ไหนก็เข้าใจครับ เอาเนื้อ ๆ ไม่มีน้ำดีที่สุด

ตอนนี้ผมเองมาอยู่เมกาปีนึงแล้ว แรกๆมาใหม่ๆ โคตรกลัวฝรั่ง อาย ไม่กล้าพูด หลัง ๆ ไม่ได้แล้ว ไปไหนมาไหนมัวแต่หาคนไปเป็นเพื่อน ไม่ต้องทำมาหากินกันพอดี กลัวไม่ได้ พูดไปเรื่อย ฝรั่งมันงง ก็พูดใหม่  พูดจนเมื่อยมือ  wanwan004

ไม่สนหรอกครับ ไม่ใช่ภาษาพ่อแม่เรา  ทีมันยังพูดภาษาไทยไม่ได้ ฟังไม่เข้าใจเลย  wanwan019
สถานการณ์บังคับสินะครับ ^^

การที่เขาระงับก็เพราะไม่มีการลงขายมานานเกิน ทำให้สงสัย แต่ก็นะเหตุมันหาเรื่องแบนได้ 108-1009 อย่างไรแนะนำให้ส่งเอกสารไปแก้จะดีที่สุด เพราะหากแก้ผ่านคราวนี้ลงขายสบาย โดนระงับตอนแรกอย่างไรก็ดีกว่าโดนตอนขายดี อันนั้นจะเครียดนอนไม่หลับกันได้เลยทันที  Tongue
ตอนนี้ผมรอ Email ทาง Ebay อยู่ครับ ครบ 24 ชม. ละยังไม่มีมาซักฉบับ
เป็นก้าวแรกที่ยากลำบาก แต่ก็ต้องก้าวข้ามไปให้ได้ครับ wanwan003
บันทึกการเข้า
dizen_1
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 มีนาคม 2011, 11:25:41 »

เข้ามาเก็บความรู้
บันทึกการเข้า
haha222
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011, 12:04:16 »

Update Update
ตื่นเช้ามา ครบ 48 ชม. ก็ยังไม่ได้รับ Email ครับ
เลยตัดสินใจโทรดีกว่า ^^

โหลดและติดตั้ง Skype และจัดการหาไมค์มาต่อ แล้วลองโทรออกดูปรากฏว่า เงียบครับไม่มีเสียงอะไรออกมาจากลำโพงเลย
ก็เลยงง หรือว่าต้องเสียเงินในการโทรออกไปเบอร์พื้นฐานที่ไม่ใช่ เบอร์ ของ Skype เพราะจำได้คล้ายๆว่าโทรฟรีเฉพาะ Skype ด้วยกัน
เลยจัดการเติมเงินเข้าไป 10 USD เพื่อโทรออก ปรากฏว่าเงียบเหมือนเดิม -*-
ไม่ใช่ละต้องมีอะไรผิดพลาดซักอย่าง เลยหาหูฟังมาต่อดู แล้วลองโทรออกปรากฏว่า มีเสียงแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!
แต่ยอดเงินที่เติมเข้าไปก็ไม่ได้ลดลงเลย -*-
สรุปก็คือ ใช้ Skype โทรไป eBay Customer Support ไม่เสียเงินซักแดงเดียว ขออนุญาตทำตัวโตๆ ให้ได้เห็นกันครับ ^^"
เป็นไงครับ งูๆ ปลาๆ มั้ยฮาๆ wanwan012

เข้าเรื่องกันต่อครับ
หลังจากโทรเสร็จกด PIN Number ที่ได้มา ระบบก็โอนสายให้เจ้าหน้าที่ทันที (รอสายประมาณ 3 นาทีครับ)
เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายชื่อ Ryan รับสาย ก็ Speak กันไปมา ไอ้เราก็พูดผิดๆ ถูกๆ ผมต้องคอยพูด sorry again please อยู่บ่อยๆ แต่ทางเค้าก็เข้าใจนะครับ
เค้าบอกว่ากำลังส่ง email มาให้เรา ให้เราทำตามใน email นั้น
เนื้อความตามนี้ครับ

อ้างถึง
Dear j...2,
 
Thank you for contacting eBay.  My name is Ryan and it is a pleasure to
assist you as a member of our eBay community. 
 
Our number one goal for sellers is to be successful on eBay.  To meet
this goal, we need to maintain a safe trading environment.  So, from
time to time we ask members to verify contact information before being
allowed to continue selling on our site.  We have blocked your eBay
account to assure its safety and to give you the opportunity to confirm
your identity. Please understand that this block is to protect you, as
the account holder. 
 
Verifying your identity is a simple process of faxing in some basic
documentation.  Below you will find a list of documents you may send,
along with the fax number to send them to.
 
 
Please provide the following;
-A copy of your driver’s license or other government issued ID that
shows your name and address
 
-A copy of a recent credit card statement, bank statement, or utility
bill statement clearly showing your name and billing address. For
security reasons, please black out the first 4 and last 4 numbers of
your credit card number or your account numbers from other documents.
 
Fax this information to:
 
eBay
Attn: eBay Appeals
U.S. fax number: 877-349-1798
International fax number: 001+801-795-7253
 
   Important –
The information on these documents needs to match the registration
information on your eBay account. If there are any discrepancies please
include a reason for the differences in writing and include it in your
fax.
 
Be sure to have the user ID and email address for the account you are
appealing clearly visible on each page of your fax. 
 
   Privacy Note 
Be assured, all documents submitted to us will be destroyed after the
information has been reviewed and verified.
 
I would also like to direct you to our help pages, which are a wealth of
information on everything eBay and are a great way to get answers to
your questions quickly. To view our help pages, simply click the “help”
link at the top right of most eBay pages.
 
We look forward to receiving your documents.  Once reviewed, we hope to
have you back to the best buying and selling on the internet, eBay!
 
If you do not have access easily to a fax machine there are a few
websites that provide this service through uploading documents:
 
www.gotfreefax.com
www.freefax.com
www.myfax.com/free
www.faxzero.com
www.freefaxbutton.com
 
I understand how it can be frustrating to create an account and become
restricted so soon. With all new accounts we are going through an
additional verification process. We do this in efforts to keep our
trading environment safe and for the safety of your personal
information.
 
 
 
Thank you for your time.
 
Sincerely,
Ryan L.   
 
 
eBay Customer Support


ผม    : OK OK.. Thanks
Ryan : Chok D Krub !!!!

ซะงั้น พูดไทยได้ซะงั้น  wanwan004
ฮาแตกเลยครับคร่าวนี้ คุยกันไปกันมาพูดไทยทิ้งท้ายซะงั้น
เค้าบอกว่า เค้าเข้าใจเรา (คนไทย) เพราะว่าเคยอยู่ไทยมา 2 ปี และ ชอบเมืองไทยมาก
ก็เลยแซวไปว่า "you can speak thai. that is easy for me na" ฮาแตกกันทั้งคู่ครับงานนี้
พูดไทยได้นิดหน่อยก็ไม่บอก :'(

สรุปกันซักหน่อย
ต้องโทรไปยืนยันตนเอง 1 ที เพื่อให้ทาง eBay ส่งเมลมาขอเอกสารจำพวก ใบขับขี่หรือบัตรประชาชน, statement ของบัตร credit (ลบหมายเลขบัตร 4 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้ายด้วย เพื่อความปลอดภัย)
และอย่าลืมเขียนหรือพิมพ์ ID และ email ในทุกๆหน้าของเอกสารด้วยครับ
ผมใช้วิธีถ่ายรูปเอกสาร ย่อให้เหลือก 800px x 600px แล้วพิมพ์ Attn :eBay Appeals, ID : j...2, Email : [email protected] จากนั้นยัดใส่ word แล้ว แปลงเป็น PDF ครับ
เสร็จแล้วใช้บริการส่ง Fax Free ตามท้าย Email ได้เลย ผมใช้ w w w.myfax.com/free

เรื่องเป็นยังไงต่อ แล้วจะมาอัพเดทให้นะครับ

แอบบ่นนิดนึง
สงสัยถ้าให้รอ Email ฉบับนี้ eBay คงจะส่งตอนเกือบครบ 72 ชม. แน่ๆเลยครับ
แทนที่จะส่งเมลมาบอกทันทีว่าให้ เราส่งเอกสารเพื่อยืนยันตัวเองไปเลยหลังจากโดนแขวน
กลับมาแขวน ID ไว้ก่อนแล้วให้ทางผู้ขายวิ่งเต้นเอาเอง มันน่ามั้ยครับอย่างนี้  Sad
บันทึกการเข้า
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011, 17:23:31 »

เก่งไม่ใช่เล่นๆนะคะเนี่ย
ท่าทางจะได้ผล
ขอให้ได้แอคเคาท์คืนมาเร็วๆนะคะ
บันทึกการเข้า

haha222
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011, 11:20:57 »

^
^
^
ขอบคุณครับ แต่ผมไม่เก่งเท่าไรหรอกครับ

อัพเดทกันซักหน่อย
เมื่อวานวันที่ 10 ก็ยังไม่ได้รับการปลดล็อก ID
ก็เข้าใจว่าอาจต้องใช้เวลาซัก 1 วันในการดำเนินการ
ปรากฏว่าวันนี้ได้รับ email บอกว่า

อ้างถึง
Thank you for faxing eBay the documentation in connection with your
suspended account. I have received the copy of your driver’s license and
statement, unfortunately, the documents were too dark to read. In order
to continue processing your appeal we need a full set of documents that
are clearly legible. Please send high-quality copies of the following
documents:

เลยต้องทำเอกสารใหม่โดยการจับเข้า photoshop ทำส่วนที่ดำๆ ให้หายไปและเน้นตัวหนังสือให้ชัดมากขึ้น
แล้วส่งเอกสารไปใหม่ สงสัยกว่าจะดำเนินการเสร็จคงวันจันทร์พอดี -*-
บันทึกการเข้า
annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011, 11:24:19 »

^
^
^
ขอบคุณครับ แต่ผมไม่เก่งเท่าไรหรอกครับ

อัพเดทกันซักหน่อย
เมื่อวานวันที่ 10 ก็ยังไม่ได้รับการปลดล็อก ID
ก็เข้าใจว่าอาจต้องใช้เวลาซัก 1 วันในการดำเนินการ
ปรากฏว่าวันนี้ได้รับ email บอกว่า

อ้างถึง
Thank you for faxing eBay the documentation in connection with your
suspended account. I have received the copy of your driver’s license and
statement, unfortunately, the documents were too dark to read. In order
to continue processing your appeal we need a full set of documents that
are clearly legible. Please send high-quality copies of the following
documents:

เลยต้องทำเอกสารใหม่โดยการจับเข้า photoshop ทำส่วนที่ดำๆ ให้หายไปและเน้นตัวหนังสือให้ชัดมากขึ้น
แล้วส่งเอกสารไปใหม่ สงสัยกว่าจะดำเนินการเสร็จคงวันจันทร์พอดี -*-

มาเชียร์ค่ะ
ไม่มีอะไรยากไปกว่าการแก้อีเบย์
กับการแก้ลิมิตของเพพาล
เป็นเรื่องที่น่าเบื่อพอๆกับเจอลูกค้าแสนเลว มาโกง
แต่เรื่องปกตินะคะ ใครฝ่าด่านไปได้ ก็ผ่านฉลุย ลุยขายได้ตามสบาย
ไม่เจออีกค่ะ ถ้าไม่ไปทำผิดกฏมากมาย
เจอด่านแรกดีกว่าไปเจอตอนขายได้เยอะๆ อันนั้นอันตรายเพราะเงินก็เข้ามาเยอะ
ของก็ขายได้ สินค้าก็ส่งไปแล้ว มานั่งสู้คดีปวดหัวหนักกว่านี้อีก
ตอนนี้ยังไม่ได้ขายของ เลยยังไม่มีความปวดหัวเท่าไหร่
สู้ๆๆ  wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า

kidsada
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 มีนาคม 2011, 14:04:04 »

ผมพึ่งโดนเหมือนกัน หลังจากที่ไม่ได้ใช้นาน
บันทึกการเข้า
haha222
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011, 11:01:53 »

ผมพึ่งโดนเหมือนกัน หลังจากที่ไม่ได้ใช้นาน
ทำตามด้านบนได้เลย สู้ๆ ครับ

อัพเดทครับ wanwan014
ID กลับมาใช้ได้ปกติแล้วครับ ฟ้าเปิดแล้ววววว wanwan003
แต่รายการที่ตั้งประมูลไว้หายไป ต้องทำใหม่ตั้งแต่ต้น  Cry
ขอตัวไปนั่งเทียนใหม่ก่อนครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจครับ  wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มีนาคม 2011, 11:03:06 โดย haha222 » บันทึกการเข้า
aromsin
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011, 11:11:37 »

ขอให้ขายได้เยอะๆ นะ Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า

thaizeal
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 120
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011, 11:18:08 »

  เพิ่มไปยัง bookmark กระทู้นี้ได้ความรู้มากๆ สู้ๆครับ wanwan003
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์