zZzZ
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 120
ออฟไลน์
กระทู้: 1,509
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 16:54:10 » |
|
เห็นด้วยกะข้างบน เอ่อ พวกตัวโชว์หน่ะ เขาไม่จ่ายราคาเต็มซื้อกันอยู่แล้วครับ วันก่อนเห็นทีวีตัวโชว์มาตั้งขาย ลดราคา 50% มั๊ง ไปออกตัวว่า ไม่เอาตัวโชว์ ได้ไหม มันก็เปิดช่องให้พนักงานขายที่ไร้จรรยาบรรณเชือดเลยสิท่าน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:21:48 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
deadclosed
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 133
ออฟไลน์
กระทู้: 1,553
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 17:05:24 » |
|
ปกตินานๆทีผมจะไปซุปเปอร์ชิบ แบบไม่อยากเดินชนพม่าอ่ะน่ะ แต่ผมมีคนรู้จักอยู่คนหนึ่งทำงานแผนกนี้ ถ้ามีอะไรจะขอเค้ามาช่วยอธิบายดีกว่า แต่ไม่ใช่คนชื่อเอกน่ะ นั่นไม่รู้จัก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:09 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Guaithai
Newbie
พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 37
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 17:36:03 » |
|
ขอบอก ไอช่าง ซุบเปอชิบนี้ กวนตรีน ผมเคยเอาการ์ดจอไปเคลม เนื่องจากใช้งานมานานมันเลยเป็นคราบฝุ่นตามด้านหลังการ์ดจอ ผมเอาไปส่งเคลมตอนเช้ามันก็ตรวจดูไม่มีปัญหาอะไร หรือว่าเพราะมันขี้เกียจ ตอนเย็นโทรมาบอก ว่าเคลมไม่ได้การ์ดจอเปียกน้ำ ตอนไปเอากลับมันก็ชี้ให้ดู ผมดูก็ไม่เห็นมีอะไรด้วยความโมโห เลยขอคืน กะว่าขึ้น กทมจะไปส่งเคลมเอง พอเอาไปเคลมกทม ที่กทมบอกว่าการ์ดจอตัวนี้มีปัญหา เคยส่งเคลมภูเก็ต คุยกันอยู่นานถึงจะได้เคลม เลวมากไอช่างซุบเปอร์ชิบ
อีกครั้ง บอร์ดเอาไปเคลม 2ตัว มันเคลมมาให้ตัวเดียว บอกอีกตัวนึงขาชิบในบอร์ดหัก อันนี้ผมคงพลาดอีกไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อนส่ง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:19 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
*Link Removed*
|
|
|
jaras
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์
กระทู้: 390
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 17:53:26 » |
|
ถ้้าซื้อแบบ credit card ยังดีกว่านะครับ เพราะถ้าเขางี่เง่า เราก็บอกไปเลยว่า น้อง.. พี่คืนของ เพราะจะโทรไปบอกบัตรเครดิตให้ระงับการจ่ายเงิน ผมเจอหลายครั้งครับกับการซื้อสินค้าคอม อย่างในกรณีของพี่ พี่น่าจะได้ส่วนลดมากกว่านี้ด้วย เพราะซื้อเงินสด + เครื่องโชว์ เป็นผม จะต่อลดราคาลงไปอีก แล้ว รูดบัตรแทน เพราะปลอดภัยกว่าเงินสดเยอะครับ หลายคนกลัวว่า การซื้อของผ่านบัตรเครดิตในร้านที่ไม่น่าไว้ใจจะน่ากลัว แต่จริงๆ คนที่กลัวคือธนาคารครับ ไม่ใช่เรา เพราะเรามีอำนาจในการปฏิเสธการซื้อได้ครับ โดยมีเงื่อนไขดังนี้ 1. เป็นรายการสินค้าที่เราไม่ได้ซื้อ (โดนคนอื่นเอาเลขบัตรไปซื้อ) 2. เป็นสินค้าที่ซื้อแล้ว คุณภาพไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ (เช่น ซื้อคอมแล้วของมันพังแบบนี้แล้วทางร้านไม่รับผิดชอบ ก็ขอเงินคืนได้ครับ) ยิ่งถ้าเป็นสินค้าที่รูดเมื่อวาน วันนี้ไปเคลม โอกาสระงับยอดเงิน โดยที่ไม่ต้องส่งเอกสารใดๆ ก็ยิ่งสูงครับ เพราะปกติธนาคารจะกันเงินจากวงเงินบัตรเราไว้ 1-2 วัน เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าของโทรไประงับได้ครับ ขอบคุณที่มาเล่าให้ฟังนะครับ ผมเองก็ใช้ notebook asus ตั้งแต่สมัย CPU ยังวิ่งที่ 700 แรม 128 จนตอนนี้เครื่องยังไม่พัง แบตก็ไม่เสื่อม (ลง win me เอาไว้เล่นเนตอย่างเดียว อึดสุด)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:33 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์
กระทู้: 11,521
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:31:08 » |
|
Lookmarn botaman คนเดียวกันแน่นอน ถามคนข้างๆแล้ว ไอพีเดียวกัน เสนอให้เจ้าของกระทู้เอาเรื่องให้วายป่วงไปเลยค่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:54 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ
On the Internet, Never One Know You are a Dog. ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
|
|
|
ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์
กระทู้: 6,195
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:42:14 » |
|
Lookmarn botaman คนเดียวกันแน่นอน ถามคนข้างๆแล้ว ไอพีเดียวกัน เสนอให้เจ้าของกระทู้เอาเรื่องให้วายป่วงไปเลยค่ะ นั่นไง ผมก็ว่าอยู่ สงสัยเป็นคนของทางร้านมั้งเนี่ย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:05 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
|
|
|
kinkow
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์
กระทู้: 704
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:50:30 » |
|
Lookmarn botaman คนเดียวกันแน่นอน ถามคนข้างๆแล้ว ไอพีเดียวกัน เสนอให้เจ้าของกระทู้เอาเรื่องให้วายป่วงไปเลยค่ะ เห็นด้วยกับคุณ barbies55 ครับ สงสัยเป็นช่างชื่อเอกแหงมๆ ร้อนตัวเชียว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:15 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
คนเราไม่มีใครเก่งได้ทุกเรื่อง มีแค่รู้หรือไม่รู้เท่านั้นแหละ ฉลาดเรื่องนึง แต่อาจจะโง่เรื่องนึง
|
|
|
pguroo
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์
กระทู้: 484
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:52:26 » |
|
ต้องแยกนะครับ ระหว่าง asus กับทางร้านค้าที่นำของมาขาย ซึ่งทาง asus เองก็ไม่มีอำนาจในการก้าวก่ายการบริหารงานของทางร้านค้าอยู่แล้ว และที่ จังหวัดภูเก็ตมี asus authorized service center เพียงที่เดียวคือ the value systems ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:26 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
RICHEST
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 354
ออฟไลน์
กระทู้: 5,233
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:59:46 » |
|
เพราะมันคือ supercheap
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:36 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
inDexTop10
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 59
ออฟไลน์
กระทู้: 2,023
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 19:07:49 » |
|
ถ้้าซื้อแบบ credit card ยังดีกว่านะครับ เพราะถ้าเขางี่เง่า เราก็บอกไปเลยว่า น้อง.. พี่คืนของ เพราะจะโทรไปบอกบัตรเครดิตให้ระงับการจ่ายเงิน ผมเจอหลายครั้งครับกับการซื้อสินค้าคอม อย่างในกรณีของพี่ พี่น่าจะได้ส่วนลดมากกว่านี้ด้วย เพราะซื้อเงินสด + เครื่องโชว์ เป็นผม จะต่อลดราคาลงไปอีก แล้ว รูดบัตรแทน เพราะปลอดภัยกว่าเงินสดเยอะครับ หลายคนกลัวว่า การซื้อของผ่านบัตรเครดิตในร้านที่ไม่น่าไว้ใจจะน่ากลัว แต่จริงๆ คนที่กลัวคือธนาคารครับ ไม่ใช่เรา เพราะเรามีอำนาจในการปฏิเสธการซื้อได้ครับ โดยมีเงื่อนไขดังนี้ 1. เป็นรายการสินค้าที่เราไม่ได้ซื้อ (โดนคนอื่นเอาเลขบัตรไปซื้อ) 2. เป็นสินค้าที่ซื้อแล้ว คุณภาพไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ (เช่น ซื้อคอมแล้วของมันพังแบบนี้แล้วทางร้านไม่รับผิดชอบ ก็ขอเงินคืนได้ครับ) ยิ่งถ้าเป็นสินค้าที่รูดเมื่อวาน วันนี้ไปเคลม โอกาสระงับยอดเงิน โดยที่ไม่ต้องส่งเอกสารใดๆ ก็ยิ่งสูงครับ เพราะปกติธนาคารจะกันเงินจากวงเงินบัตรเราไว้ 1-2 วัน เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าของโทรไประงับได้ครับ ขอบคุณที่มาเล่าให้ฟังนะครับ ผมเองก็ใช้ notebook asus ตั้งแต่สมัย CPU ยังวิ่งที่ 700 แรม 128 จนตอนนี้เครื่องยังไม่พัง แบตก็ไม่เสื่อม (ลง win me เอาไว้เล่นเนตอย่างเดียว อึดสุด) เป็นความรู้ใหม่นะเนี้ย +1 ครับ ยังไงช่วยแนะนำได้ไหมครับ ว่า - credit card ของที่ไหน (บริการดี) ขอบคุณครับ เห็นใจ ขจกท. นะครับ เอาใจช่วยแล้วกัน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:47 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มอมแมม
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์
กระทู้: 1,035
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 21:16:17 » |
|
ลองคุยกับทางร้านอยู่ยัง
ถ้าไม่เปลี่ยนของให้ คงต้องเจรจากันที่ศาล
ถ้าชนะคดี เรียกร้องค่าทนายและค่าเสียเวลาของเรา้ด้วย
ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดสัญญาเคลมสินค้านะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:57 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nocturne in the moonlight
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 278
ออฟไลน์
กระทู้: 5,272
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 21:32:02 » |
|
น่าจะบันทึก บทสนทนา หรือใช้กล้องกระดุม ถ่าย ระหว่างการสนทนากับ ช่าง ด้วย แล้ว นำเป็นหลักฐาน ส่ง ฟ้อง สคบ.ว่า ไม่ทำตาม คำโฆษณากล่าวอ้าง หรือขายสินค้าไม่ได้มาตฐาน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:24:07 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pomchai
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์
กระทู้: 841
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 21:43:04 » |
|
ผมก็เป็นลูกค้าประจำของ suprecheap ครับ แต่ไม่เคยซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ ยิ่งแผนกคอมไม่เคยเข้าไปแวะ ไม่ค่อยมั่นใจ ยอมไปร้านขายคอมโดยตรงเลยดีกว่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:24:27 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
darksammer
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 145
ออฟไลน์
กระทู้: 2,759
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 21:45:05 » |
|
ผมเจออย่างงี้กะเครื่องผมนี่ด่าเช็ดเลย อีกอย่าง สติ๊กเกอร์โฆษณามันเกี่ยวไรกะประกัน บ้าแล้ว
ส่งเรื่องฟ้องเลยครับ เอาให้ถึงที่สุด ถ้ามันโกงได้รอบนึงมันก็โกงได้เรื่อยๆครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:24:36 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
My Girlfriend is a Gumiho
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 583
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 22:35:28 » |
|
ที่แน่ๆ ***เตือน ก่อนซื้อ notebook asus จากชุปเปอร์ชีป ภูเก็ต(จะมาอัพเดตข้อมูลทุกวัน) ขึ้นหน้า1ไปเรียบร้อย พวกคนจากร้านปลอมตัวมาจะโพสต์อะไรก็ดูตาม้าตาเรือหน่อยแล้วกันนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:24:49 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
technomatch
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 22:46:17 » |
|
หงะ มาไม่ทันจับม้า...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:25:01 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
sugar
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 113
ออฟไลน์
กระทู้: 4,647
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 23:05:26 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:25:23 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pHasIs
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 100
ออฟไลน์
กระทู้: 2,354
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 23:21:51 » |
|
อาการแบบนี้ผมเคยเจอครับ จะเป็นกับแบตเตอรี่ใหม่ ถ้าเราใช้งานแบตใหม่จนหมด(ใช้จนเครื่องดับไปเลย) มันจะชาร์ตไม่เข้าครับ ซื้อเครื่อง lenovo มาครับ ใช้งานได้ 3 วันใช้จนแบ๊ตหมด พอเสียบชาร์ตไฟก็ไม่เข้า ก็เอาเครื่องไปให้ที่ร้านที่ซื้อมาตรวจสอบดู ก็โดนทางร้านโบ้ยให้ไปเคลมที่ศูนย์ lenovo ก็เอาไปให้ที่ศูนย์ ทางศูนย์ก็โบ้ยไปให้เคลมที่ร้าน สนุกสนานกันเลยทีเดียว แนะนำ* อาการแบบนี้ ลองทำการชาร์ตโดยตรงเข้าไปที่แบตเตอรี่เลยครับ ผมทำแล้วหาย lenovo ตัวนี้แหล่ะ ก็คือ หาสายไฟเล็กๆ ปลอกออกมาสองเส้นครับ เอาขั้วสายชาร์ตมาผูกกับสายไฟที่ปลอดแล้ว 1 เส้น อีกเส้นนึงให้จิ้มเข้าไปในรูขั้วชาร์ต เราก็จะได้ไฟ + และ - ทีนี้ เราก็เอาสองเส้นที่ปลอกมาเนี่ยะครับ ไปจี้กับขั้ว + และ - ของแบต เลย (ไหนๆมันก็ไม่รับเคลมนี่นะ ถึงรับก็คงเป็นเดือนล่ะมั้งครับกว่าจะได้ ก็ลองเสี่ยงดูเลยเป็นไร) จากนั้นผมก็จี้ทิ้งไว้สัก 2 - 3 ชั่วโมงครับ แล้วก้ลองเอาแบตไปประกอบเข้ากับเครื่องเหมือนเดิม ปรากฏว่าใช้งานได้ และไม่เคยมีปัญหาอีกเลยครับ **ปล. ผมไม่รับประกันผลนะครับ อันนี้เป็นการแหก เสี่ยงของผมเองแต่กลับได้ผลดี (พอดีจบอิเล็คมาครับ )
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:25:33 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 7 ขึ้นบน |
|