lltumll
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์
กระทู้: 575
|
|
« เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 17:35:23 » |
|
ตอนนี้ผมได้ใช้เครื่องที่ื่ทางร้านนำเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ครับจากการทดสอบในช่วงวันที่ผ่านมา เครื่องโอเคเรียบร้อยดีนะครับ ตอนนี้ผมก็ใช้เครื่องนี้โพสเพิ่มเติมบทความนี้ด้วย ยังไงก็ขอบคุณทางร้านโดยเฉพาะท่านที่ตัดสินใจให้เครื่องใหม่กับผมแทนเครื่องที่มีปัญหา
เดี่ยวผมจะเอารูปเครื่องใหม่ที่ทางร้านให้ผมมาเพื่อโพสให้ทราบโดยทั่วกันว่าตอนนี้ร้านได้ทำหน้าที่รับผิดชอบและดูแลผู้บริโภคจากเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างดีที่สุดแล้ว
อ้อมีเรื่องนึงที่ผมยินดีจะอออกแบบทำให้ฟรี...ถ้าทางร้านต้องการจะพิมพ์เอกสารเพื่อบอกสิทธิของลูกค้าเพื่อแจกให้ลูกค้าที่มาอุดหนุนเวลาซื้อสินค้า ถ้าท่านมีข้อมูลส่งมาให้ผม ผมจะช่วยออกแบบให้สวยงามให้และให้ทางท่านไปปริ้นได้เอง หรือนามบัตรของแผนกคอมผมสังเกตเห็นพิมพ์ผิดอยู่ครับ ถ้าต้องการออกแบบใหม่ผมยินดีออกแบบให้ฟรี ถ้าทางท่านประสงค์ก็สามารถส่งข้อมูลมาทางผมได้และผมจะให้ทีมงานออกแบบทางผมออกแบบให้ทางคุณ เพื่อแสดงความจริงใจครับ
ตอนนี้จากการที่ผมติดตามเรื่องราว ผมอยู่ที่ทำงาน น้องสาวและเพื่อนสนิทผมอยู่ที่ร้าน เริ่มรู้สึกว่าเรื่องเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี คือผมได้รับเรื่องจากทางน้องว่าตอนนี้ทางร้านได้ให้เครื่องใหม่กับทางผมแล้ว แต่ยังไง ผมก็เริ่มรู้สึกดีนะครับที่ทางร้านได้ดำเนินการให้แบบนี้ ถ้าทุกอย่างโอเคดีผมจะมาบอกว่าร้านช่วยดำเนินการให้ได้เครื่องใหม่อย่างไร เพื่อให้ทราบโดยทั่วกันว่าตอนนี้ผมได้รับเครื่องใหม่แล้ว ผมขอไปทำงานก่อนนะครับ
ข้อความทุกอย่างผมยังเก็บไว้นะครับ เพื่อเป็นทางออกที่ดีให้ทางร้านด้วยเนื่องจากท้ายที่สุดร้านก็ดำเนินการ ให้เครื่องใหม่กับทางผม แต่ผมไม่รู้ว่าได้เครื่องใหม่เพราะเหตุใดเดี่ยวถ้าทราบเรื่องจากน้องสาวจะมาบอกเพื่อนๆนะครับเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทางร้านและแสดงความจริงใจจากผม
-------------------ข้อความเก่าถูกซ่อน------------------- -------------------ข้อความเก่าถูกซ่อน------------------- -------------------ข้อความเก่าถูกซ่อน------------------- -------------------ข้อความเก่าถูกซ่อน-------------------
10 ข้อระวังภัยเวลาซื้อสินค้าคอมพิวเตอร์ เพื่อรักษาสิทธิของทุกๆคน
ข้อ ที่ 1.ก่อนซื้อ อย่าใจร้อน รีบร้อนซื้อเพราะของถูก หรือเห็นแล้วพอใจในตอนนั้น เพราะมันจะทำให้คุณขาดสติ และซื้อโดยเร่งรีบไม่ได้ตรวจสอบได้ดีเท่าที่ควร
ข้อ ที่ 2.ค้นหาข้อมูลเทคนิคของสิ่งที่จะซื้อ บทความวิจาร์ณในตัวสินค้ากับบทวิจาร์ณสินค้าคุณสมบัติใกล้เคียงกับสินค้าที่ คุณเลือกด้วย และที่สำคัญคือค้นหาข้อมูลร้านค้าที่เราจะไปซื้อ เพื่อให้ทราบว่าของสินค้านั้นทำไรได้บ้างและมีเสียงวิจาร์ณจากคนใช้ว่าดีไม่ ดีอย่างไร และได้ทราบว่ารา้นที่เราไปซื้อมีประวัติที่ดีหรือไม่ อย่างน้อยผมเชื่อว่าถ้าข้อมูลเครื่องและการวิจารณ์พร้อม และร้านไม่มีประวัติที่เสียๆ เราก็สามารถหมั่นใจได้ว่า สิ่งที่เราจะซื้ออืม มันโอเคดีนะ ของดี feedbackดี และร้านค้าโอเค
ข้อที่3.เมืี่อได้ทำ ตามข้อ 2 แล้ว ก็อย่าลืมสำรวจร้านอื่นๆในละแวกที่ท่านอยู่ ว่าแต่ล่ะร้านมี feedback จากลูกค้าดีมากน้อยแค่ไหน
ข้อที่4.ตรวจสอบข้อมูล สินค้าที่จะซื้ออีกรอบครับ ก่อนไปที่ร้านร่วมถึงสิทธิและระยะเวลาประกัน อื่นๆเพื่อที่จะได้สอบถามข้อมูลเพอิ่มเติมจากทางร้านได้ถูก ถึงตอนนี้คิดคำถามที่คุณอยากจะถามร้านค้าเนื่องจากหาคำตอบไม่ได้จากเน็ทด้วย ครับ
ข้อที่5.ไปที่ร้านเลือกดูสินค้า ห้ามซื้ออุปกรณ์คอมที่โชว์ เพราะมันผ่านมือคนที่จะซื้อของมามาก บ้างคนชอบทดสอบความทนของตัวโชว์เช่นการเปิดปิด การทำงานว่า อุปกรณ์มันทนจริงรึเปล่า และถ้าเขาไปหยิบตัวใหม่มาให้ให้บอกว่าพี่ไม่ต้องแก้กล่องมาก่อนได้ไหมครับผม อยากแกะเอง << จะพูดไ้ด้เมื่อคุณตัดสินใจจะซื้อจริง ร้านที่ดีเขาจะนำเครื่องใหม่มาแกะทุกอย่า่่่งต่อหน้าลูกค้าครับ และแปะสติกเกอร์ประกันกันต้องนั้นเลย
ข้อที่6.สอบถามสิทธิของเราว่า เรามีสิทธิทำอะไรมั้ง "สินค้ามีปัญหาใน 7วันสามารถเอามาเปลี่ยนเครื่องใหม่นั้นมันมีเงื่อนไขไรบ้าง อย่างเช่นตองเก็บของทุกอย่างให้ดี กล่อง ถุง อื่นๆเรื่องพวกนี้ร้านไม่บอกเราเลยส่วนใหญ่เราควรถามเองครับเพื่อที่จะไม่ทำ มัน ทั้งๆที่เครื่องเราอุปกรณ์เราเนอะ(จริงๆเราควรมีสิทธิจากอุปกรณ์เรานะ) แต่ทำๆไปเถอครับ เดี่ยวมานั้งเสียเวลาเสียอารมณ์แบบผม
ข้อที่7.เมื่อดูอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แล้ว..ควรดูว่า เครื่องหรืออุปกรณ์ที่เราจะซื้อภายนอกในดูสภาพโอเคไหม มีร่องรอยขีดข่วนที่ไหนบ้าง ถ้าเป็นพวกที่สามารถทดสอบได้เปิดมาทดสอบครับ ถ้าเป้นเมาส์ของเข้าเสียบทดสอบ ถ้าเป็นการ์ดทดอบเสีย ถ้าเป็น notebook ให้เปิดดูหน้าจอว่ามีจุดบอดป่าวนะครับ ถ้าเจออะไรผิดปกตินิดหน่อยบอกไปเลยครับผมไม่เอาเอาเครื่องอื่น แม้ว่าพนักงานบอกว่าไม่เป็นไรค่ะนิดหน่อยเอง แต่พอมีปัญหา มันไม่นิดหน่อยครับ^^
ข้อที่8.เมื่อเวลาจ่ายเงินตรวจดู หมายเลขสิค้าให้ตรงกับใบบิลนะครับไม่งั้นมีปัญหาแน่ๆเมื่อสินค้าซื้อไปมี ปัญหาต้องการเปลี่ยนคุณจะเปลี่ยนไม่ได้คัรับที่สำคัญอย่าขย้ำใบเสร็จทิ้งล่ะ เก็บไว้ๆ
ข้อที่9.เอาอุปกรณ์ทุกชิ้นกลับมาให้หมด เอามาให้หมดเพราะบ้างอย่างต้องใช้กล่องในการเคลมด้วย อุปกรณ์ต้องมีสภาพ100% และอุปกรณ์ต้องครบทุกชิ้นร่วมถึงตัวกล่องด้วยเดียวนี้
ข้อที่ 10.เมื่อทำทุกข้อแล้วยังไม่ได้ผล ก็ทำแบบนี้ครับ >>> ระบายเรื่องราวที่เราโดนกระทำให้โลกรู้ ควรทำเมื่อจำเป็นนะครับ แต่แนะนำให้เจรจากันดีกว่าครับ :wanwan031:3
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 23:02:23 โดย lltumll »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iPiPo
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์
กระทู้: 665
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 17:45:56 » |
|
นอนรอติดตามต่อ... ช่วงนี้ีมีเรื่องดร่ามาเยอะแยะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
popsiam
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์
กระทู้: 807
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 17:58:11 » |
|
แบบนี้มันโยนปัญหาให้ลูกค้ารับผิดชอบหนิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
acnethaionline.com
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 107
ออฟไลน์
กระทู้: 1,273
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 18:00:40 » |
|
Asus ผมใช้ไม่มีปัญหา โชคดีไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์
กระทู้: 13,978
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 18:02:47 » |
|
ใจปลํ้าตั้งแต่เอาเครื่องโชว์แล้วพี่ เครื่องโชว์ โชว์กันเป็นเดือน คนผ่าน เป็นร้อย จับเป็นร้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumtac
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 226
ออฟไลน์
กระทู้: 1,331
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 18:15:36 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แก้ไขครั้งสุดท้าย: ชาตินี้ เวลา 25:26:05 โดย tumtac
|
|
|
Normaderm
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 181
ออฟไลน์
กระทู้: 3,980
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 18:22:52 » |
|
เตือน ก่อนซื้อ notebook asus ผมว่าพอ่านดูแล้ว มันเป็นปัญหาที่ร้าน ท่านนะครับ เพราะผมก็ใช้ Asus มา สองตัวแล้ว ไม่มีปัญหาไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์
กระทู้: 11,521
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 18:28:03 » |
|
เอาเครื่องโชว์มาขายให้ลูกค้า นี่เจตนาไม่ค่อยดีเลยนะคะ ปกติเครื่องโชว์มันเปิดกันทั้งวันทั้งคืน มีเอาไว้ขายล้างสต็อกเท่านั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ
On the Internet, Never One Know You are a Dog. ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
|
|
|
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์
กระทู้: 575
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 18:28:11 » |
|
แล้วผมควรทำอย่างไรดี ถ้าพวกพี่ๆน้องๆเป็นผมจะทำอย่างไรครับ ร้องเรียนศุนย์ใหญ่โดยตรงดีไหม แนะนำด้วยครับ ผมค่อยากรักษาสิทธิ ของตัวเองแต่ก็ไม่อยาก ไปเอาเปรียบใคร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์
กระทู้: 13,978
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 18:31:13 » |
|
โพสพันทิพย์ครับ เชื่อผม แล้วลองส่ง เมลกระทู้ไปให้เค้าดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crazycat
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์
กระทู้: 1,013
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 19:21:11 » |
|
ได้อ่านแล้วเศร้าใจ
ปกติแล้วเครื่องโชว์จะไม่เอามาขายในราคาเต็มแน่นอนครับ โดยมากแล้วผมจะซื้อตัวโชว์เฉพาะของถูก ๆ เพราะมีปัญหาจะได้ไม่เสียดายครับ
เรื่องรอยขีดข่วน อันนั้นต้องยอมรับครับว่าคุณพลาดมากครับ เพราะเป็นตัวโชว์ครับ มีก็อาจจะมีรอยบ้างครับถ้าตรวจสอบไม่ดีอาจจะไม่เจอ แต่พอส่งเคลมปัญหามาเพียบเลย รอยนี้มาได้อย่างไร ถ้าช่างทำ เป็นไปสูงที่เขาจะไม่ยอมรับครับ เพราะช่างต้องรับผิดชอบด้วยตัวของเขาเอง คงไม่มีใครอยากจะควักกระเป๋าของตัวเองใช่ไหมครับ เพราะฉะนั้นลูกค้าซวย
อีกเรื่องคือ คุณแกะ sticker ออก ถ้าประกันยังไม่หมดไม่ควรทำอะไรกับมันทั้งสิ้น ถึงต้องข้อนี้แล้วคุณต้องทำใจ มันไม่ใช่เรื่องของเงินแล้วครับ คุณน่าจะติด sticker กลับไปก่อนส่งซ่อมนะครับ แล้วต้องติดให้เนียนด้วย ถ้าไม่อย่างนั้นแล้วคุณหมดสิทธิ์ได้เครื่องใหม่แน่นอน
แต่อย่างน้อยก็ส่งเคลมได้นะครับ คิดในแง่ดีเข้าไว้ ถ้าส่งเคลมแล้วต้องเสียเงินเพิ่มต้องทำใจครับ เพราะเขาอาจจะอ้างเรื่องคุณแกะ sticker ออกทำให้หมดประกันได้ แต่เท่าที่ผ่านมายังไม่เคยได้ยินว่าประกันหมดอายุเพราะแกะ sticker ออกนะครับ ยกเว้น sticker ในเครื่องอะครับ
คุณยังโชคดีนะครับ เมื่อก่อน มีdell รุ่นหนึ่ง มีปัญหาเรื่องการด์จอมีปัญหา แล้ว notebook มัน onboard การ์ดจอเสียก็ต้องเปลี่ยน mainboard ใหม่ แถมประกันไม่จ่าย เพื่อนซื้อมาใหม่ใช้ได้แค่เดือนกว่า ๆ เอง เพื่อนผมซื้อมา 22,xxx บาท ซ่อมแล้วเสียตังค์ไป 11,xxxบาท เพิ่มอีกนิดเดียวได้เครื่องใหม่แล้ว ได้ยินอย่างนี้ผมก็ไม่อยากซื้อ dell แล้วครับ
ส่วนของคุณต้องรอต่อไปว่าเขาจะว่าอย่างไรบ้าง ซื้อของต้องทันคนขายครับ ถ้าเป็นอย่างไงก็มาบอกด้วยนะครับ จะได้ระวังตัวไว้ครับ จะได้ไม่ซื้อสินค้าของ asus
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TOOLS
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 430
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 19:38:33 » |
|
เรื่องดีๆ แบบนี้ ควรขยายความนะครับ ไปห้องเทคนิค ที่ พันทิพย์ เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้ำใส
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 266
ออฟไลน์
กระทู้: 2,134
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 19:59:02 » |
|
การบริการหลังการขาย ถือเป็นจุดสำคัญเลยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pongphutt
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์
กระทู้: 330
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 20:36:38 » |
|
ผมก้อเป็นแฟน asus และจากที่ใช้งานมาผมรู้สึกว่าตัวเครื่องทนทาน(เปิดใช้งาน7วัน7คืนมาแล้ว ไม่มีอาการแฮงค์) เจอแต่ปัญหาบานพับแตก(ซึ่งเป็น bug ของรุ่นที่ผมซื้อ) แต่พอเคลมได้ของภายใน 2 วันตาม policy ซึ่งผมยังไม่เจอ case แบบคุณ(โชดดีมั้ง ) สรุป ผมยังชอบ ASUS อยู่(อาจจะเป็นเพราะร้านที่คุณไปซื้อหรือเปล่า ที่มีการมกเม็ด)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TakeAction
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 67
ออฟไลน์
กระทู้: 688
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 มีนาคม 2010, 21:18:03 » |
|
โพสพันทิพย์ครับ เชื่อผม แล้วลองส่ง เมลกระทู้ไปให้เค้าดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Lookmarn
Newbie
พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 16:25:19 » |
|
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าก็มีน่ะทำไมไม่ไปคุยกับศูนย์อ่ะ แต่พอดีผมคิดว่าค่อนข้างจะหัวหมออยู่น่ะ จบหมอมาแน่ อิอ ผมก็เป็นลูกค้าซุปเปอร์ชิปเหมือนกัน งัยก็ไม่ควรฟังความข้างเดียวน่ะ แต่ผมว่าน่ะถ้าลูกค้าไม่มีปัญหามากผมว่าเค้าคงจะมีทางเลือกให้ที่ดีกว่านี้น่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2010, 23:34:59 โดย Lookmarn »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
botaman
Newbie
พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 16:37:26 » |
|
ผมเป็นคนจังหวัดภูเก็ตนะครับ ส่วนที่ซุปเปอร์ชีปเนี้ยผมก็ไปซื้อของบ่อยโดนเฉพาะที่แผนกคอม แต่ที่ผมเห็นต่างจากคุณก็คือ ของที่โชว์ทุกชิ้นเป็นของใหม่หมด ไม่ได้เปิดเทสต์อย่างที่คนอื่นเข้าใจ ยกเว้นลูกค้าต้องการที่จะเทสต์หรือขอดูเท่านั้นพนักงานถึงจะเอามาให้ดู ผมเคยถามเหมือนกันพนักงานบอกว่าที่โชว์ก็เพื่อให้ลูกค้าเห็นเท่านั้นว่าสินค้าชิ้นนั้นหน้าต่างเป็นอย่างไร ไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ ส่วนเรื่องสินค้าที่เปลี่ยนไม่ได้ ผมก็เคยเอาสินค้ามาเปลี่ยนเหมือนกันครับ แต่ของผมเห็นเปลี่ยนได้ปกตินี้ครับ อาจจะเป็นเพราะว่าโดยนิสัยของผมไม่ได้ชอบแกะสติ๊กเกอร์หรือเปลี่ยนแปลงตัวสินค้าที่ยังอยู่ในประกัน เพราะพนักงานทั้งที่ซุปเปอร์ชีปหรือที่พันทิพก็ตามบอกไว้เสมอครับ ว่าสินค้าที่จะเปลี่ยนได้นั้นต้องอยู่ในสภาพที่เหมือนเดิมหรือสภาพใกล้เคียงกับวันแรกที่ซื้อที่สุด(ส่วนใหญ่เขาก็จะรับเปลี่ยนตัวใหม่ให้ภายใน 7 วันเท่านั้นครับ)ยกเว้นกรณีที่เคลม อย่างเมนบอร์ดที่บริษัทแม่เขายังเช็คระเอียดเลยครับ เพราะมันมีเงื่อนไขปลีกย่อยเยอะเหมือนกัน อยากรู้ลองไปถามพนักงานเอาเองนะครับ ที่ผมรู้เพราะอย่างที่ผมบอกครับ ว่าผมไปซื้อของบ่อย คุยกับพนักงานบ่อยทำให้เข้าใจอะไรเยอะขึ้น ผมไม่ได้ว่าคนโพสนะครับ อาจจะเป็นเพราะว่าคุณยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องอย่างงี้ แต่ของอย่างงี้โทษร้านไม่ได้หรอกครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:19:04 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BosnoS
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 222
ออฟไลน์
กระทู้: 8,168
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 16:39:07 » |
|
ใจปลํ้าตั้งแต่เอาเครื่องโชว์แล้วพี่ เครื่องโชว์ โชว์กันเป็นเดือน คนผ่าน เป็นร้อย จับเป็นร้อย
ผมได้เทคนิค มาจากอีกร้าน ที่ผมสนิท เขาชอบเอา เครื่องใหม่มาโชว์ ส่วนเครื่องเก่า เก็บ เวลาคนซื้อจะบอกว่า ไม่เอาเครื่องโชว์ ขอเครื่องในตู้ ก็เข้าทางเลย ร้านนั้นจะทำการ เช็ค และ เอาเครื่องดี ขึ้นโชวฺตลอด เพราะมันคือหน้าตาของร้านเลย เครื่องโชว์ต้องไม่มีปัญหา แต่ไม่รู้ส่วนใหญ่ใช้วิธีไหนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์
กระทู้: 6,195
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 16:46:41 » |
|
อยากฟังคำตอบจากทาง Asus อยากรู้ว่าเค้าจะว่ายังไง ปล. แปลกมาที่ลูกค้า จากร้านที่ภูเก็ต สองคนมาโพสต์ ในเวลาไล่เรี่ยกัน และพึ่งสมัครสมาชิกใหม่มาทั้งสองคน แล้วชื่อก็ตัวท้ายออกเสียงคล้ายๆกัน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:19:28 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
|
|
|
marketting
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 459
ออฟไลน์
กระทู้: 6,209
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 16:50:15 » |
|
เห็นยี่ห้อที่นำมาให้ดูชัดเจน ครับ อยากรู้ว่า ทาง เจ้าของเค้าจะทำไงต่อ อ่ะ รอติดตามครับผม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:19:52 โดย bubbleball »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
หน้า: [1] 2 3 ... 7 ขึ้นบน |
|