โดนเป็นช่วงที่ ไปรษณีย์ขนส่งนานค่ะ
เป็นเรื่องปกติ ถ้าลูกค้าสอบถามว่าทำไมของยังไม่ได้
เพื่อความมั่นใจของลูกค้าและแสดงถึงความใส่ใจเป็นบริการหลังการขาย จะช่วยเช็คสถานะพัสดุให้
หากพัสดุพบปัญหา ติดกลับ ในระบบปณ.จะแจ้งให้เราทราบและทางเราจะแจ้งไปยังลูกค้า
ทั้งนี้ เพื่อความไม่ผิดพลาดและป้องกันการสูญหาย ทางร้านจะพยายามสอบถามลูกค้าว่าให้ที่อยู่มาครบถ้วนรึไม่
ถ้าเกิดปัญหาสถานะสินค้าตีกลับ หรือสูญหายก็ต้องชี้แจงให้ลูกค้าเป็นขั้นตอนต่อไป
อนึ่งต้องบอกว่า เมื่อส่งพัสดุแล้ว ต้องฝากความหวังไปยังขนส่งของไปรณีษย์ไทย
ซึ่งเรื่องนี้ลูกค้าอาจจะต้องทำใจด้วยเช่นกันค่ะ
