1.) เมื่อ offline marketing ทำการตลาดผ่านทางสื่อออนไลน์มากขึ้น case study : ais, sunsilk on hi5
http://www.thaiseoboard.com/in...p/topic,45083.0.html#msg583329 - threat & opportuniy
- ในฐานะที่เราเป็นคนที่คลุกคลีในแวดวง internet marketing เราควรปรับตัวรับกระแสนี้อย่างไร หรือควรจะ take action อย่างไร เพื่อให้ได้ผลประโยชน์สูงสุด (หรือว่า "หยิบชิ้นปลามัน" ได้มากที่สุด) ภายใน "งบการลงทุนที่จำกัดที่สุด" (และมีความเสี่ยงต่ำที่สุด --- ถ้าเป็นไปได้)
2.) มักจะได้ยินเพื่อนๆ หลายคนบ่นว่า "ขาดทุนอีกแล้ว", "หมดงบลงทุนแล้ว" - อยากทราบวิธีการบริหารการเงิน และ phase ต่าง ๆ ในการลงทุน
- ถ้าพอจะเป็น goo bok dai ก็อยากรู้ถึง margins, profit, road map, การแตกไลน์ - แตกยอดธุรกิจ รวมถึงแนวคิดในการแตกไลน์ธุรกิจ
3.) ใน1 ปีที่ผ่านมา (2008) เศรษฐกิจค่อนข้างผันผวน ตลาดทั้งต่างประเทศ และไทยค่อนข้างซบเซา- อยากให้แชร์ threat ที่พบ และ แนวทางการแก้ไข/ แก้ไขแล้ว ผลเป็นอย่างไร
- ดังคำกล่าวที่ว่า "ท่ามกลางวิกฤติ มักเกิดโอกาสเสมอ" แล้วในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ อะไรคือ "โอกาส หรือ opportunity" ที่มองเห็น / ได้ take action อะไรไปบ้าง ได้เริ่มโปรเจ็คอะไรบ้าง / ผลเป็นอย่างไร / road map ลำดับถัดไปสำหรับโปรเจ็คนั้น ๆ คืออะไร
จะมีใครยอมตอบมั้ยเนี่ย
edit : คำผิด