ผมเคยเจอประเภพลูกค้าไม่จ่ายตังค์(fb เค้าไม่มี เพิ่งเปิด acc ด้วย) เมล์ไปบอกให้จ่ายก็ไม่ตอบ เลยต้องเปิดเคส มาทีหลังเค้าเมลมาบอกว่า paypal ไม่พร้อม หรือ ไม่มีเงินอะไรนี้ล่ะ ก็เลยปิดเคสไม่ขายของชิ้นนั้น แต่เค้าก็ + มาให้ผมนะแบบงงๆ ผมก็เลย + ให้เค้าไป (ใจเค้าใจเราครับ ผมเคยได้รับความปราณีจากลูกค้าคนแรกกรณีส่งสินค้าผิดแล้วไม่เอาเรื่อง ครั้งนี้เลยมาตอบแทนลูกค้าใหม่รายนี้แทน ไม่แน่ในอนาคตอาจจะนมีอะไรดีๆมาให้เราก็เป็นได้ อีกอย่างเค้าให้เรามาก่อนด้วยคงไม่มีอะไรเสียหาย
)
เห็นด้วยฮาฟ ถ้าเขาให้ + เราก่อน (เพราะเขาให้อย่างอื่นไม่ได้ นอกจาก fb+ อ่ะนะ)