ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.com< กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน)สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe)***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 7   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)  (อ่าน 19139 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
zZzZ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 120
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,509



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 16:54:10 »

เห็นด้วยกะข้างบน




เอ่อ พวกตัวโชว์หน่ะ เขาไม่จ่ายราคาเต็มซื้อกันอยู่แล้วครับ  Tongue

วันก่อนเห็นทีวีตัวโชว์มาตั้งขาย ลดราคา 50% มั๊ง

ไปออกตัวว่า ไม่เอาตัวโชว์ ได้ไหม มันก็เปิดช่องให้พนักงานขายที่ไร้จรรยาบรรณเชือดเลยสิท่าน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:21:48 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

deadclosed
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 133
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,553



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 17:05:24 »

ปกตินานๆทีผมจะไปซุปเปอร์ชิบ แบบไม่อยากเดินชนพม่าอ่ะน่ะ Shocked
แต่ผมมีคนรู้จักอยู่คนหนึ่งทำงานแผนกนี้ ถ้ามีอะไรจะขอเค้ามาช่วยอธิบายดีกว่า
แต่ไม่ใช่คนชื่อเอกน่ะ นั่นไม่รู้จัก wanwan031
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:09 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
Guaithai
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 17:36:03 »

ขอบอก ไอช่าง ซุบเปอชิบนี้ กวนตรีน  ผมเคยเอาการ์ดจอไปเคลม เนื่องจากใช้งานมานานมันเลยเป็นคราบฝุ่นตามด้านหลังการ์ดจอ ผมเอาไปส่งเคลมตอนเช้ามันก็ตรวจดูไม่มีปัญหาอะไร หรือว่าเพราะมันขี้เกียจ ตอนเย็นโทรมาบอก ว่าเคลมไม่ได้การ์ดจอเปียกน้ำ ตอนไปเอากลับมันก็ชี้ให้ดู ผมดูก็ไม่เห็นมีอะไรด้วยความโมโห เลยขอคืน กะว่าขึ้น กทมจะไปส่งเคลมเอง พอเอาไปเคลมกทม ที่กทมบอกว่าการ์ดจอตัวนี้มีปัญหา เคยส่งเคลมภูเก็ต คุยกันอยู่นานถึงจะได้เคลม เลวมากไอช่างซุบเปอร์ชิบ

อีกครั้ง บอร์ดเอาไปเคลม 2ตัว มันเคลมมาให้ตัวเดียว บอกอีกตัวนึงขาชิบในบอร์ดหัก อันนี้ผมคงพลาดอีกไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อนส่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:19 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

*Link Removed*
jaras
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 17:53:26 »

ถ้้าซื้อแบบ credit card ยังดีกว่านะครับ เพราะถ้าเขางี่เง่า เราก็บอกไปเลยว่า น้อง.. พี่คืนของ เพราะจะโทรไปบอกบัตรเครดิตให้ระงับการจ่ายเงิน  ผมเจอหลายครั้งครับกับการซื้อสินค้าคอม อย่างในกรณีของพี่ พี่น่าจะได้ส่วนลดมากกว่านี้ด้วย เพราะซื้อเงินสด + เครื่องโชว์ เป็นผม จะต่อลดราคาลงไปอีก แล้ว รูดบัตรแทน เพราะปลอดภัยกว่าเงินสดเยอะครับ  Tongue

หลายคนกลัวว่า การซื้อของผ่านบัตรเครดิตในร้านที่ไม่น่าไว้ใจจะน่ากลัว แต่จริงๆ คนที่กลัวคือธนาคารครับ ไม่ใช่เรา เพราะเรามีอำนาจในการปฏิเสธการซื้อได้ครับ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. เป็นรายการสินค้าที่เราไม่ได้ซื้อ (โดนคนอื่นเอาเลขบัตรไปซื้อ)
2. เป็นสินค้าที่ซื้อแล้ว คุณภาพไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ (เช่น ซื้อคอมแล้วของมันพังแบบนี้แล้วทางร้านไม่รับผิดชอบ ก็ขอเงินคืนได้ครับ)

ยิ่งถ้าเป็นสินค้าที่รูดเมื่อวาน วันนี้ไปเคลม โอกาสระงับยอดเงิน โดยที่ไม่ต้องส่งเอกสารใดๆ ก็ยิ่งสูงครับ เพราะปกติธนาคารจะกันเงินจากวงเงินบัตรเราไว้ 1-2 วัน เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าของโทรไประงับได้ครับ

ขอบคุณที่มาเล่าให้ฟังนะครับ ผมเองก็ใช้ notebook asus ตั้งแต่สมัย CPU ยังวิ่งที่ 700 แรม 128 จนตอนนี้เครื่องยังไม่พัง แบตก็ไม่เสื่อม (ลง win me เอาไว้เล่นเนตอย่างเดียว อึดสุด)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:33 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

JeffyPluS
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,133



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:14:58 »

ถ้าเป็นผม ผมโทรติดต่อ ASUS โดยตรงและแจ้งปัญหาเหล่านี้ให้ทางศูนย์บริการทราบ และหาทางแก้ไขปัญหาต่อไป อย่ารอให้เกินวันที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่เช่นนั้นศูนย์ก็จะช่วยไม่ได้

เช่น ศูนย์กำหนดไว้ว่า 14 วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ถ้าทางร้านค้ายึกยัก แล้วเราก็รอ จนเกิน 14 วัน ต่อให้เราติดต่อเข้าศูนย์ ผมว่าต่อให้ศูนย์อยากช่วยมันก็ยาก นอกจากพิสูจน์ได้ว่าตัวแทน หรือร้านจำหน่ายผิดจริง

อย่างไร ผมแนะนำให้รีบติดต่อศูนย์ ASUS ดู ครับ

ตอนนั้นผมเองผมซื้อ ASUS P535 อยู่ ตอนซื้อก็ซื้อกับ DCOM ประกัน DCOM แต่มีปัญหาอะไรผมก็ติดต่อ ASUS เลย เพราะ ยังงัยเวลามีปัญหา/ซ่อม/อัพเฟิร์มแวร์ DCOM ก็ต้องส่ง ASUS อยู่ดี เราส่งเอง เหมือนส่งตรง ไม่ต้องอ้อมไปอ้อมมา ให้เสียเวลาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:45 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า


เว็บโฮสติ้ง แรง เร็ว เสถียร พร้อมดูแลทุกท่านคุณภาพการบริการเริ่มต้นเพียง 500.-/ปี
█ Tel 0810066690 | EVO VPS | EVO Hosting
VPS Hosting ประสิทธิภาพสูง แรง เร็ว เสถียร
LineOA : @hosting
barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:31:08 »

Lookmarn
botaman
คนเดียวกันแน่นอน
ถามคนข้างๆแล้ว ไอพีเดียวกัน

เสนอให้เจ้าของกระทู้เอาเรื่องให้วายป่วงไปเลยค่ะ  wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:22:54 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:42:14 »

Lookmarn
botaman
คนเดียวกันแน่นอน
ถามคนข้างๆแล้ว ไอพีเดียวกัน

เสนอให้เจ้าของกระทู้เอาเรื่องให้วายป่วงไปเลยค่ะ  wanwan017


นั่นไง ผมก็ว่าอยู่

สงสัยเป็นคนของทางร้านมั้งเนี่ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:05 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
kinkow
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 704



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:50:30 »

Lookmarn
botaman
คนเดียวกันแน่นอน
ถามคนข้างๆแล้ว ไอพีเดียวกัน

เสนอให้เจ้าของกระทู้เอาเรื่องให้วายป่วงไปเลยค่ะ  wanwan017


เห็นด้วยกับคุณ barbies55 ครับ

สงสัยเป็นช่างชื่อเอกแหงมๆ ร้อนตัวเชียว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:15 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

คนเราไม่มีใครเก่งได้ทุกเรื่อง มีแค่รู้หรือไม่รู้เท่านั้นแหละ ฉลาดเรื่องนึง แต่อาจจะโง่เรื่องนึง
pguroo
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:52:26 »

ต้องแยกนะครับ ระหว่าง asus กับทางร้านค้าที่นำของมาขาย  
ซึ่งทาง asus เองก็ไม่มีอำนาจในการก้าวก่ายการบริหารงานของทางร้านค้าอยู่แล้ว
และที่ จังหวัดภูเก็ตมี asus authorized service center เพียงที่เดียวคือ the value systems ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:26 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

RICHEST
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 354
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,233



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 18:59:46 »

เพราะมันคือ supercheap
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:36 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

inDexTop10
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,023



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 19:07:49 »

ถ้้าซื้อแบบ credit card ยังดีกว่านะครับ เพราะถ้าเขางี่เง่า เราก็บอกไปเลยว่า น้อง.. พี่คืนของ เพราะจะโทรไปบอกบัตรเครดิตให้ระงับการจ่ายเงิน  ผมเจอหลายครั้งครับกับการซื้อสินค้าคอม อย่างในกรณีของพี่ พี่น่าจะได้ส่วนลดมากกว่านี้ด้วย เพราะซื้อเงินสด + เครื่องโชว์ เป็นผม จะต่อลดราคาลงไปอีก แล้ว รูดบัตรแทน เพราะปลอดภัยกว่าเงินสดเยอะครับ  Tongue

หลายคนกลัวว่า การซื้อของผ่านบัตรเครดิตในร้านที่ไม่น่าไว้ใจจะน่ากลัว แต่จริงๆ คนที่กลัวคือธนาคารครับ ไม่ใช่เรา เพราะเรามีอำนาจในการปฏิเสธการซื้อได้ครับ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. เป็นรายการสินค้าที่เราไม่ได้ซื้อ (โดนคนอื่นเอาเลขบัตรไปซื้อ)
2. เป็นสินค้าที่ซื้อแล้ว คุณภาพไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ (เช่น ซื้อคอมแล้วของมันพังแบบนี้แล้วทางร้านไม่รับผิดชอบ ก็ขอเงินคืนได้ครับ)

ยิ่งถ้าเป็นสินค้าที่รูดเมื่อวาน วันนี้ไปเคลม โอกาสระงับยอดเงิน โดยที่ไม่ต้องส่งเอกสารใดๆ ก็ยิ่งสูงครับ เพราะปกติธนาคารจะกันเงินจากวงเงินบัตรเราไว้ 1-2 วัน เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าของโทรไประงับได้ครับ

ขอบคุณที่มาเล่าให้ฟังนะครับ ผมเองก็ใช้ notebook asus ตั้งแต่สมัย CPU ยังวิ่งที่ 700 แรม 128 จนตอนนี้เครื่องยังไม่พัง แบตก็ไม่เสื่อม (ลง win me เอาไว้เล่นเนตอย่างเดียว อึดสุด)

เป็นความรู้ใหม่นะเนี้ย +1 ครับ

ยังไงช่วยแนะนำได้ไหมครับ ว่า
- credit card ของที่ไหน (บริการดี)

ขอบคุณครับ


เห็นใจ ขจกท. นะครับ เอาใจช่วยแล้วกัน

Smiley
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:47 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

Digitalocean.com - ถูกและดีจริง ลด 10$ ลงไปเป็นบอก
มอมแมม
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,035



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 21:16:17 »

ลองคุยกับทางร้านอยู่ยัง

ถ้าไม่เปลี่ยนของให้ คงต้องเจรจากันที่ศาล

ถ้าชนะคดี เรียกร้องค่าทนายและค่าเสียเวลาของเรา้ด้วย

ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดสัญญาเคลมสินค้านะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:23:57 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
nocturne in the moonlight
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 21:32:02 »

น่าจะบันทึก บทสนทนา หรือใช้กล้องกระดุม ถ่าย ระหว่างการสนทนากับ ช่าง ด้วย แล้ว นำเป็นหลักฐาน ส่ง ฟ้อง สคบ.ว่า ไม่ทำตาม คำโฆษณากล่าวอ้าง หรือขายสินค้าไม่ได้มาตฐาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:24:07 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

pomchai
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 841



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 21:43:04 »

ผมก็เป็นลูกค้าประจำของ suprecheap ครับ แต่ไม่เคยซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ ยิ่งแผนกคอมไม่เคยเข้าไปแวะ ไม่ค่อยมั่นใจ ยอมไปร้านขายคอมโดยตรงเลยดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:24:27 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
darksammer
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,759



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 21:45:05 »

ผมเจออย่างงี้กะเครื่องผมนี่ด่าเช็ดเลย
อีกอย่าง สติ๊กเกอร์โฆษณามันเกี่ยวไรกะประกัน บ้าแล้ว

ส่งเรื่องฟ้องเลยครับ เอาให้ถึงที่สุด ถ้ามันโกงได้รอบนึงมันก็โกงได้เรื่อยๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:24:36 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

My Girlfriend is a Gumiho
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 583



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 22:35:28 »

ที่แน่ๆ ***เตือน ก่อนซื้อ notebook asus จากชุปเปอร์ชีป ภูเก็ต(จะมาอัพเดตข้อมูลทุกวัน) ขึ้นหน้า1ไปเรียบร้อย  wanwan004 wanwan004
พวกคนจากร้านปลอมตัวมาจะโพสต์อะไรก็ดูตาม้าตาเรือหน่อยแล้วกันนะครับ  wanwan016
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:24:49 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
technomatch
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 22:46:17 »

หงะ มาไม่ทันจับม้า...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:25:01 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
adsene5438
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 3852
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,763



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 22:54:17 »

เดี๋ยวส่งปืนให้เจ้าของกระทู้เลย ยิงมันเลย มันโกง ก็ยิงมันเลย ครับ พวกโกงต้องตาย  Sad Sad Sad Sad
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:25:13 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

โปรโมชั่นทุกคอร์สที่มีราคา 1000 บาท คลิก
คอร์ส affiliate marketing คลิก
วีดีโอสอน SEO อัพเดตให้ 14 ครั้งแล้ว ราคาหลักร้อยกำลังจะอัพเดตปี 2024 คลิก
sugar
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 113
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,647



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 23:05:26 »

เดี๋ยวส่งปืนให้เจ้าของกระทู้เลย ยิงมันเลย มันโกง ก็ยิงมันเลย ครับ พวกโกงต้องตาย  Sad Sad Sad Sad

 Shocked Shocked  Tongue
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:25:23 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

pHasIs
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 100
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 23:21:51 »

อาการแบบนี้ผมเคยเจอครับ จะเป็นกับแบตเตอรี่ใหม่ ถ้าเราใช้งานแบตใหม่จนหมด(ใช้จนเครื่องดับไปเลย) มันจะชาร์ตไม่เข้าครับ

ซื้อเครื่อง lenovo มาครับ ใช้งานได้ 3 วันใช้จนแบ๊ตหมด พอเสียบชาร์ตไฟก็ไม่เข้า ก็เอาเครื่องไปให้ที่ร้านที่ซื้อมาตรวจสอบดู ก็โดนทางร้านโบ้ยให้ไปเคลมที่ศูนย์ lenovo ก็เอาไปให้ที่ศูนย์ ทางศูนย์ก็โบ้ยไปให้เคลมที่ร้าน สนุกสนานกันเลยทีเดียว


แนะนำ* อาการแบบนี้ ลองทำการชาร์ตโดยตรงเข้าไปที่แบตเตอรี่เลยครับ ผมทำแล้วหาย lenovo ตัวนี้แหล่ะ ก็คือ หาสายไฟเล็กๆ ปลอกออกมาสองเส้นครับ เอาขั้วสายชาร์ตมาผูกกับสายไฟที่ปลอดแล้ว 1 เส้น อีกเส้นนึงให้จิ้มเข้าไปในรูขั้วชาร์ต เราก็จะได้ไฟ + และ - ทีนี้ เราก็เอาสองเส้นที่ปลอกมาเนี่ยะครับ ไปจี้กับขั้ว + และ - ของแบต เลย (ไหนๆมันก็ไม่รับเคลมนี่นะ ถึงรับก็คงเป็นเดือนล่ะมั้งครับกว่าจะได้ ก็ลองเสี่ยงดูเลยเป็นไร) จากนั้นผมก็จี้ทิ้งไว้สัก 2 - 3 ชั่วโมงครับ แล้วก้ลองเอาแบตไปประกอบเข้ากับเครื่องเหมือนเดิม ปรากฏว่าใช้งานได้ และไม่เคยมีปัญหาอีกเลยครับ

**ปล. ผมไม่รับประกันผลนะครับ อันนี้เป็นการแหก เสี่ยงของผมเองแต่กลับได้ผลดี (พอดีจบอิเล็คมาครับ  Tongue)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:25:33 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4 ... 7   ขึ้นบน
พิมพ์