ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.com< กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน)สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe)***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 7   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)  (อ่าน 19136 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bizkit
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 319



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 23:38:27 »

supercheap ไม่จำเป็นไม่อยากไปเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:26:04 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

มีลายเซ็นกับเค้าซะที
tanaiwirat
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 222
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,801



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 23:48:38 »

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โทรศัพท์มาปรึกษาผมใช่หรือปล่าวครับ  อ่านแล้วคุ้นๆ มีอะไรให้ผมช่วยเหลือก็บอกนะ...ทนายวิรัช
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:26:15 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

bubbleball
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 444
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 17 มีนาคม 2010, 23:59:09 »

lenovo เครื่องบริษัท ซื้อมาไม่เกิน 7 วัน ได้ยินเสียงดังติ๊กๆ ไม่ยอมหยุด แล้วดันอยู่ในห้องเงียบๆ ได้ยินจนน่ารำคาญทีเดียว ก็เลยขอส่งคืนไปเปลี่ยนเครื่อง

เห็นบอกว่าอยู่ในวันเวลาจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลย แต่ทำไมก็ไม่รู้ เห็นว่าต้องรอเครื่องเก่าเช็คให้เสร็จก่อน ก็เลยยังไม่ได้เครื่องซะที พอได้เครื่องมาปุ๊ป สรุปว่าเขาเอาเครื่องใหม่ใส่เครื่องเก่า กับอุปกรณ์เก่ามาให้ แต่ก็เข้าใจว่า อุปกรณ์ใหม่อยู่ในซองไม่อยากแกะอ่ะนะ  แต่ที่น่าสงสัยมากก็คือ หลายๆอย่างเหมือนว่าเครื่องนี้มันถูกใช้มาแล้ว ทั้งรอยนิ้วมือบนตัวเครื่อง พอจะเห็นได้พวกคราบ และการเช็คดไม่เกลี้ยง สรุปว่าคืนเครื่องใหม่ของตัวเองแต่ไปได้เครื่องเก่าของใครมาแทนก็ไม่รู้ แถมเสียงดังหนักกว่าเดิมอีก  Lips Sealed
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:26:26 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

กลุ่มซื้อขายบริการเกี่ยวกับ SEO อื่นๆ โดยตรง
SEO MARKET THAILAND

สงสัยติดต่ออะไรไปทักหาที่ Fair Thailand (ไม่ค่อยอ่านกล่องข้อความที่นี่)

Fair Market Thailand   กลุ่มค้าขายรวมอื่นๆ ในภายหลัง


ปลาทอง
ลายเซนต์สูงไม่เกิน 250px
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 08:10:49 »

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โทรศัพท์มาปรึกษาผมใช่หรือปล่าวครับ  อ่านแล้วคุ้นๆ มีอะไรให้ผมช่วยเหลือก็บอกนะ...ทนายวิรัช

ใช้ครับ พี่ทนาย วิรัช ผมต้องขอบคุณพี่ทนายมากๆครับ

แต่ผมจะขอมาอัพเดตข้อมูลอีกครั้งนะครับ คือจะเล่าให้ละเอียดอีกครั้ง และจะลดเนื้อหาทางด้านอารมณ์ลงไปจะเล่าแบบเนื้อๆ
เนื่องจาก ช่วงนี้ผมมีโปรเจคงานที่เร่ง ผมไม่อยากให้อารมณ์เสียจากเรื่องนี้กระทบต่องานผม - -" ผมอาจจะพลาดที่ไปลอกสติกเกอร์ออก แต่ทำไม ไม่เข้าใจว่าทำไมทาง asus ไม่ระบุเอกสารมาในกล่องสินค้าว่าห้ามทำอะไรบ้างให้ชัดเจน เพื่อที่ผู้บริโภคซื้อไปจะไม่เสียสิทธิิเช่นภายใน 7 วัน  ห้ามทำแบบนี้ ในระยะประกันห้ามทำแบบนี้

ที่ผมอยากมาระบายเรื่องนี้ไม่ใช้เพราะ อยากได้เครื่องใหม่แต่ผมอยากให้มีการ บอกรายละเอียดว่าสินค้าใน 7วันคุณควรทำอย่างไร ห้ามทำนี้ทำนั้นเพราะจะเสียสิทธินะและผมว่าน่าจะมีกฎหมายออกกฎหมายกลางว่าให้ควรระบุสิทธิและการห้ามทำอะไรกับสินค้าในระยะเวลา 7วันให้ชัดเจนเพื่อสิทธิในการนำสินค้ามาเปลี่ยนเมื่อมีปัญหา

ขอบคุณมากครับทุกๆคน ถึงผมจะไม่ชนะ แต่ผมอยากจะบอกไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์กับทุกๆคนว่า ควรระวังการซื้อสินค้าแล้วมีปัญหาใน 7 วัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:26:42 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 08:26:30 »

ผมเป็นคนจังหวัดภูเก็ตนะครับ ส่วนที่ซุปเปอร์ชีปเนี้ยผมก็ไปซื้อของบ่อยโดนเฉพาะที่แผนกคอม แต่ที่ผมเห็นต่างจากคุณก็คือ ของที่โชว์ทุกชิ้นเป็นของใหม่หมด ไม่ได้เปิดเทสต์อย่างที่คนอื่นเข้าใจ ยกเว้นลูกค้าต้องการที่จะเทสต์หรือขอดูเท่านั้นพนักงานถึงจะเอามาให้ดู ผมเคยถามเหมือนกันพนักงานบอกว่าที่โชว์ก็เพื่อให้ลูกค้าเห็นเท่านั้นว่าสินค้าชิ้นนั้นหน้าต่างเป็นอย่างไร ไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ ส่วนเรื่องสินค้าที่เปลี่ยนไม่ได้ ผมก็เคยเอาสินค้ามาเปลี่ยนเหมือนกันครับ แต่ของผมเห็นเปลี่ยนได้ปกตินี้ครับ อาจจะเป็นเพราะว่าโดยนิสัยของผมไม่ได้ชอบแกะสติ๊กเกอร์หรือเปลี่ยนแปลงตัวสินค้าที่ยังอยู่ในประกัน เพราะพนักงานทั้งที่ซุปเปอร์ชีปหรือที่พันทิพก็ตามบอกไว้เสมอครับ ว่าสินค้าที่จะเปลี่ยนได้นั้นต้องอยู่ในสภาพที่เหมือนเดิมหรือสภาพใกล้เคียงกับวันแรกที่ซื้อที่สุด(ส่วนใหญ่เขาก็จะรับเปลี่ยนตัวใหม่ให้ภายใน 7 วันเท่านั้นครับ)ยกเว้นกรณีที่เคลม อย่างเมนบอร์ดที่บริษัทแม่เขายังเช็คระเอียดเลยครับ เพราะมันมีเงื่อนไขปลีกย่อยเยอะเหมือนกัน อยากรู้ลองไปถามพนักงานเอาเองนะครับ ที่ผมรู้เพราะอย่างที่ผมบอกครับ ว่าผมไปซื้อของบ่อย คุยกับพนักงานบ่อยทำให้เข้าใจอะไรเยอะขึ้น ผมไม่ได้ว่าคนโพสนะครับ อาจจะเป็นเพราะว่าคุณยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องอย่างงี้ แต่ของอย่างงี้โทษร้านไม่ได้หรอกครับ


เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าก็มีน่ะทำไมไม่ไปคุยกับศูนย์อ่ะ
แต่พอดีผมคิดว่าค่อนข้างจะหัวหมออยู่น่ะ จบหมอมาแน่ อิอ
ผมก็เป็นลูกค้าซุปเปอร์ชิปเหมือนกัน งัยก็ไม่ควรฟังความข้างเดียวน่ะ
แต่ผมว่าน่ะถ้าลูกค้าไม่มีปัญหามากผมว่าเค้าคงจะมีทางเลือกให้ที่ดีกว่านี้น่ะ



น่าจะใช้คนจากทางร้านละครับ เพราะผม ได้บอกว่าทางนั้นไปว่า ผมได้ไประบายเรื่องนี้ในเว็บบอร์ดแล้ว

คือที่ผม รู้สึกไม่ดีคือทำไมตอนซื้อคุณไม่ระบุว่า พี่ห้ามแกะสติกเกอร์นะ พี่ห้ามทำแบบนี้นะ ภายใน 7วัน และยังมีน้องผู้ หญิงอีกคนน้องคนนี้เป้นคนขายพูดดีผมไม่ระบุชื่อแล้วกัน บอกตอนซื้อเสร็จว่าพี่จะเอาโน็ตบุค asus k40ie ใส่กระเป๋าไปเลย ไม่ต้องเอากล่องไม่ค่ะ ถ้าวันนั้นผมทำตามผมก็หมดสิทธิเคลมอีกสิครับ เพราะไม่มีกล่อง - -"

ใช่ครับที่คุณว่า "เพราะว่าคุณยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องอย่างงี้ แต่ของอย่างงี้โทษร้านไม่ได้หรอกครับ" ผมเรียนมาทางสายทำเว็บไซต์ แต่คำพูดแบบควรจะเปลี่ยนว่า ทางร้านควรแนะนำสิทธิ...ที่คุณคิดว่าผู้บริโภคไม่ทราบ เพื่อรักษาสิทธฺของผู้บริโภค

ถึงผมจะไม่ชนะ แต่ผมจะทำให้เรื่องนี้ เป็นบทเรียนแก่ผู้บริโภคคนอื่นๆ เพื่อให้คนอื่นรักษาสิทธิ เท่านั้นเอง





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:26:54 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 09:33:08 »

เป็นกำลังใจ ขอให้ชนะให้ได้ค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:27:06 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
firstsmart
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,084



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 09:33:58 »

ผมใช้ notebook asus มา 3 เครื่องละ ทน ดีทุกเครื่อง

แต่ตอนนี้ไปซบ macbook pro ละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:27:16 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
jeking
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 09:59:12 »

อ่อ เขียนมาซะยาวเลย  wanwan023
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:27:26 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 09:59:58 »

ผมใช้ notebook asus มา 3 เครื่องละ ทน ดีทุกเครื่อง

แต่ตอนนี้ไปซบ macbook pro ละ

ใช้ครับ เห็นด้วยครับ เราต้องซื้อของในยี่ห้อที่ตัวเองพึ่งพอใจ เพราะผมก็รู้สึกว่า notebook asus  ทน และ ดี นี้คือเหตุผลที่ผมซื้อรุ่นนี้ และก็ค้นหารายละเอียดว่ามี ปัญหาตัวเครื่องกับผู้ใช่งานหรือไม่ ผมถึงตัดสินใจ

แต่ที่ผมรู้สึกเสียความรู้สึกคือบริการหลังการขายของ ดีลเลอร์ ต่างหากครับ กับนโยบายการเปลี่ยนสินค้า ใน 7วัน ที่ความจริงน่าจะระบุมาให้ชัดเจนก่อนซื้อ ควรมาตั้งแต่ asus เอง เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภคเองกับเป็นประโยคต่อทางร้าน และ asus เอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:27:37 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

WPDSign
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 500
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,060



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 10:16:45 »

การซื้อของ IT เดี่ยวนี้ผมกลัว และกังวลสุดๆ กลยุทธการขายบางที่เราก็ขาดไม่ถึง อาจตกเป็นเหยื่ิอได้

ผมซื้อของ IT ส่วนมากจะเก็บของทุกอย่างไว้ คงสภาพเดิม
สติกเกอร์อะไรก็ไม่ลอกออก ไว้อย่างนั้น ไปสักเดือน
แล้วทดลองเครื่องแบบเต็มที่ สำหรับ notebook มือถือ ผมเล่นทั้งวันทั้งคืน เปิดทิ้งไว้ รันโปรแกรมหนักๆ ตามสเปคเครื่อง
หากมันเจ้งก็ได้เอาไปเปลี่ยนภายใน 7 วัน (เห็นเค้าว่ากันอย่างนั้น) หากผ่านการทดสอบได้ก็ ถือว่า ok

แต่บางที่รีมซื้อก็ลืมเช็คเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:27:47 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

สร้างบ้าน Modern แบบบ้านโมเดิร์น มาแรง
» ต้องการสร้างบ้านดูแบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสองชั้น ทุกสไลต์บริการรับสร้างบ้าน ใครฝันอย่างสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท มีแบบบ้านสไตล์รีสอร์ท พร้อมก่อสร้าง ลงประกาศขายบ้านที่ ลงประกาศ
easieload
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 995



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 11:09:09 »

มายก๊อดดด

เจอบริการหลังการขายที่โหดมาก

ผมว่า เค้าพูดเสนอมาเวอร์ๆนี่ไม่ควรเชื่อเลย

เฮ่ออ ผมก็เจอที่ สยามทีวี ลำปาง ครับ

แต่ว่าเคสผมเป็นแค่เรื่อง USB ซึ่งมันใช้ไม่ได้

จะให้พนักงานเปลี่ยนให้ ละเค้าไม่เปลี่ยน เดินเข้าหน้าร้านแล้วกลับเอาอันเก่าให้ซะงั้น

พอกันที สยามทีวี ลำปาง

เฮ่ออออ คิดแร้วก็เฮิท

ผมก็ลืมที่จะเอา กล่องมันมาแล้วไปเครมเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:27:58 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

pguroo
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 12:16:58 »

ผมใช้ notebook asus มา 3 เครื่องละ ทน ดีทุกเครื่อง

แต่ตอนนี้ไปซบ macbook pro ละ

ใช้ครับ เห็นด้วยครับ เราต้องซื้อของในยี่ห้อที่ตัวเองพึ่งพอใจ เพราะผมก็รู้สึกว่า notebook asus  ทน และ ดี นี้คือเหตุผลที่ผมซื้อรุ่นนี้ และก็ค้นหารายละเอียดว่ามี ปัญหาตัวเครื่องกับผู้ใช่งานหรือไม่ ผมถึงตัดสินใจ

แต่ที่ผมรู้สึกเสียความรู้สึกคือบริการหลังการขายของ ดีลเลอร์ ต่างหากครับ กับนโยบายการเปลี่ยนสินค้า ใน 7วัน ที่ความจริงน่าจะระบุมาให้ชัดเจนก่อนซื้อ ควรมาตั้งแต่ asus เอง เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภคเองกับเป็นประโยคต่อทางร้าน และ asus เอง

มันมีอยู่แล้วครับกับกติกาในการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน reseller เค้ารู้ดี แต่ปัญหาหลักที่ทาง reseller ไม่สามารถเปลี่ยนให้ใด้คือสินค้าไม่ 100% มีรอยหรืออุปกรณ์ไม่ครบ ทางที่ดีเรื่องนี้น่าจะโทรคุยกับทาง Asus โดยตรงดีกว่าครับ คุยกับทางร้านไปก็ไม่ใด้ประโยชน์อะไรถ้าเค้าไม่ให้เปลี่ยนซะอย่าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:28:12 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

lipmon
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 429



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 13:34:57 »

พนักงาน ซุปเปอร์ชิบอะ โคตรชุ่ย ทำงานงานหยั่งกะตัวเองเป็นเจ้าของซุปเปอร์ชิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:28:30 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

ขยันวันนี้ สบายวันไหน?
admin กลุ่ม หางานภูเก็ต
มอมแมม
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,035



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 18 มีนาคม 2010, 13:42:57 »

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โทรศัพท์มาปรึกษาผมใช่หรือปล่าวครับ  อ่านแล้วคุ้นๆ มีอะไรให้ผมช่วยเหลือก็บอกนะ...ทนายวิรัช

งั้นช่วยวิเคราะห์เลยฮะ

ฟ้องชนะแน่นอนใช่หรือไม่?

และสามารถเรียกค่าเสียเวลา และค่าใช้จ่ายในการฟ้องร้องด้วย ใช่หรือไม่?

ขอบคุณฮะ
บันทึกการเข้า
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 03:59:01 »

ก่อนอื่นต้องขอบคุณ โดยเฉพาะคุณทนายวิรัช ขอบคุณมากครับ ขอบคุณ barbies55  และขอบคุณทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้นะครับ

ผมว่าต่อไปน่าจะมีห้องปกป้องสิทธิผู้บริโภคทางด้านคอมพิวเตอร์ ด้านการใช้สินค้า และในด้านเว็บไซต์ แบบเอาประสบการ์ณมาแชร์กันนะครับ เพื่อเตือนภัยพวกเราด้วยกันเอง และเป็นการระวังภัย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:28:41 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

KUNI
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 14:51:29 »

ผมจะพูดว่าปัญหามันมาจากเครื่องก่อนมาถึงมือผม แสดงว่าผมก็ไม่ได้เครื่องที่มีคุณภาพ 100% มาเช่นกัน ดังนั้นที่ทางร้าน กับ asus อ้างว่าเครื่องที่ส่งเพื่อเปลี่ยนตัวใหม่นั้นต้องมีคุณภาพ 100% เหมือนตอนซื้อ(แต่ลองคิดกลับกันสิว่า ผมก็ได้เครื่องไม่มีคุณภาพ 100%มาตอนซื้อเหมือนกัน) และอ้างการลอกสติกเกอร์โฆษณาออก  ทั้งๆที่ประเด็นหลักอยู่ที่ เครื่องผมมีปัญหา แต่ร้านกับasus กับอ้าง เรื่องสติกเกอรเพื่อเบี่ยงเบนประเด็น
ตอนซื้อของคุณได้ตรวจดูสินค้าหรือป่าว ถ้าไม่ได้ของ100% คุณจะจ่ายเงินเค้าทำมัยคับ ถ้าคุณจ่ายเงินแล้วแสดงว่าคุณก็ยอมรับว่าของนั้น 100% ]v'8bf9yh'w;h
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:28:55 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
bubbleball
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 444
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 15:30:30 »

ผมจะพูดว่าปัญหามันมาจากเครื่องก่อนมาถึงมือผม แสดงว่าผมก็ไม่ได้เครื่องที่มีคุณภาพ 100% มาเช่นกัน ดังนั้นที่ทางร้าน กับ asus อ้างว่าเครื่องที่ส่งเพื่อเปลี่ยนตัวใหม่นั้นต้องมีคุณภาพ 100% เหมือนตอนซื้อ(แต่ลองคิดกลับกันสิว่า ผมก็ได้เครื่องไม่มีคุณภาพ 100%มาตอนซื้อเหมือนกัน) และอ้างการลอกสติกเกอร์โฆษณาออก  ทั้งๆที่ประเด็นหลักอยู่ที่ เครื่องผมมีปัญหา แต่ร้านกับasus กับอ้าง เรื่องสติกเกอรเพื่อเบี่ยงเบนประเด็น
ตอนซื้อของคุณได้ตรวจดูสินค้าหรือป่าว ถ้าไม่ได้ของ100% คุณจะจ่ายเงินเค้าทำมัยคับ ถ้าคุณจ่ายเงินแล้วแสดงว่าคุณก็ยอมรับว่าของนั้น 100% ]v'8bf9yh'w;h

สมัครตั้งแต่วันนู้นแล้วค่อยมาโพทส์วันนี้เหรอครับ ก็ว่าชื่อคุ้นๆ

ถ้าจริงใจ ก็ไม่ต้องใช้หลายแอคหรอกครับ

ถ้าบอกว่าของที่รับไปคือ 100% ตอนไปคืนร้านสภาพเดียวกันนั้น ร้านก็ต้องยอมรับว่านั่นคือสภาพ 100% เหมือนกันครับ แต่ถ้าบอกว่าไม่ใช่ นั่นมันหลอกขายของครับ

กะแค่สติกเกอร์ ผมว่าต้องการจะอ้างแบบนั้นให้มีปัญหาก็ยอมรับความจริงในการบริการไปเถอะครับ ความจริงทำไว้ยังไง คนอื่นเขาก็รับความจริงของการกระทำไปเช่นนั้น ทำกับเขาไว้แบบไหน ถ้าคิดว่าถูกแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องร้อนตัว หรือคิดว่าโดนดิสเครดิตไม่ใช่เหรอครับ คนที่ร้อนตัวเขาเรียกว่า ทำผิดแต่ปิดไม่มิด

------------------------------
ชื่อที่ไว้แสดงผล
Lookmarn, KuZaa-In-Phuket, KUNI, botaman

คนที่ไม่คิดว่าตัวเองทำผิด เขาไม่ต้องมาปลอมตัวหลายๆแอค แกล้งเสนอความคิดเห็น กันหรอกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:29:06 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

กลุ่มซื้อขายบริการเกี่ยวกับ SEO อื่นๆ โดยตรง
SEO MARKET THAILAND

สงสัยติดต่ออะไรไปทักหาที่ Fair Thailand (ไม่ค่อยอ่านกล่องข้อความที่นี่)

Fair Market Thailand   กลุ่มค้าขายรวมอื่นๆ ในภายหลัง


ปลาทอง
ลายเซนต์สูงไม่เกิน 250px
KuZaa-In-Phuket
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 15:49:31 »

กรรม ของ ตู ดันเป็นเด็ก ภูเก็ต....... wanwan003
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:29:21 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
bubbleball
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 444
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 15:51:42 »

อิๆ ไม่ใช่เหรอครับ ผมเห็น ไอพีเดียวกัน แถมอยู่ phuket เหมือนกันด้วย ไม่ใช่ก็ขออภัยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:29:32 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

กลุ่มซื้อขายบริการเกี่ยวกับ SEO อื่นๆ โดยตรง
SEO MARKET THAILAND

สงสัยติดต่ออะไรไปทักหาที่ Fair Thailand (ไม่ค่อยอ่านกล่องข้อความที่นี่)

Fair Market Thailand   กลุ่มค้าขายรวมอื่นๆ ในภายหลัง


ปลาทอง
ลายเซนต์สูงไม่เกิน 250px
KuZaa-In-Phuket
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 15:56:30 »

55+++ มิป็นไรหรอกคับ... อภัยให้..แค่มีเหตุผลครับ wanwan011
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:29:41 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 7   ขึ้นบน
พิมพ์